Minh tinh 'Người Nhện' kết hôn với bạn diễn kém 6 tuổi

Kirsten Dunst - Jesse Plemons trở thành vợ chồng hợp pháp sau 6 năm yêu và có với nhau 2 con.


Ngày 8/7, People đưa tin minh tinh Kirsten Dunst và tài tử Jesse Plemons đã bí mật kết hôn vào cuối tuần trước. Tiệc được tổ chức ở resort GoldenEye thuộc thị trấn ven biển Ocho Rios, Jamaica - nơi nhà văn Ian Fleming viết tiểu thuyết James Bond.

Đại diện của sao Spider-Man xác nhận tin vui, nhưng từ chối chia sẻ chi tiết.

Kirsten Dunst và Jesse Plemons trên thảm đỏ Oscar 2022. Ảnh: Page Six.



Kirsten Dunst và Jesse Plemons trên thảm đỏ Oscar 2022. Ảnh: Page Six.

Trong cuộc phỏng vấn với Los Angeles Times hồi tháng 2, Dunst nói dù đã gọi nhau là vợ chồng, cô và Plemons vẫn chưa sẵn sàng kết hôn cũng như lên kế hoạch cho đám cưới.

Nhưng 5 tháng sau, họ đã thay đổi quyết định.

Kirsten Dunst và Jesse Plemons lần đầu gặp nhau trên phim trường Fargo (2015), chính thức hẹn hò một năm sau đó. Ấn tượng của Plemons về bạn gái là vẻ xinh xắn, ngọt ngào và mong manh. Còn Dunst kể cô và người yêu hợp nhau từ tính cách đến sở thích.

Tại lễ trao giải Quả cầu Vàng tháng 1/2017, Dunst được nhìn thấy đeo nhẫn ở ngón áp út và xác nhận tin đính hôn. Sau 6 năm chung sống, họ có với nhau 2 con.

Sinh năm 1982, Dunst lớn hơn chồng 6 tuổi. Dẫu vậy, khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề trong cuộc tình này. Nam diễn viên được kể trưởng thành, biết nhìn xa và tỏ ra ân cần khi bên cạnh nửa kia.

Cái tên Kirsten Dunst không còn xa lạ với người yêu điện ảnh. Nữ diễn viên nước Mỹ thắng nhiều giải thưởng khác nhau, nổi bật là giải Nữ diễn viên chính xuất sắc ở Liên hoan phim Cannes, cùng các đề cử ở Oscar, Primetime Emmy và Quả cầu Vàng.

Trong bộ ba phim về Người Nhện kéo dài từ năm 2002 đến 2007, cô thủ vai Mary Jane Watson, đóng cặp cùng Tobey Maguire (vai Peter Parker/Spider-Man). Loạt phim se duyên cho cả hai đến với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ này nhanh chóng đứt gánh.

Trước khi kết hôn với Plemons, Dunst là hôn thê của tài tử Troy Garrett Hedlund. Cặp sao từng đính hôn nhưng hủy hôn ước vào năm 2016.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com