Jerry Harris lĩnh án tù 12 năm vì tội lạm dụng tình dục trẻ em

Jerry Harris - ngôi sao xuất hiện trong phim truyền hình "Cheer" - bị kết tội lạm dụng tình dục trẻ em. Anh ân hận vì những gì đã gây ra.

Ngày 7/7, CNN đưa tin Jerry Harris bị kết án 12 năm tù vì lạm dụng, gạ gẫm trẻ vị thành viên và sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em. Sau khi hoàn thành bản án, nam diễn viên bị tòa án giám sát 8 năm tiếp theo.

Harris, 23 tuổi, nhận tội hồi tháng 2. Anh này khai chi tiết hành vi sai trái sau khi bị đệ đơn kiện lên tòa án phía Bắc bang Illinois (Mỹ) vào tháng 12/2021. Lúc đầu, cáo trạng viết Harris phạm 7 tội danh.

"Jerry Harris đã nhận 2 trong 7 cáo buộc, gồm sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em và quan hệ tình dục với cậu bé 15 tuổi trong chuyến du lịch", tờ báo cho biết.



Jerry Harris lĩnh 12 năm tù vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Ảnh: CNN.

Còn theo The Guardian, Harris đã trả tiền cho thanh niên 17 tuổi khác để chụp ảnh và video khiêu dâm, dụ nhiều trẻ em lên giường. Khoảng thời gian xảy ra các vụ việc kéo dài từ tháng 12/2018 đến tháng 3/2020.

Tại Mỹ, người phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em có thể chịu mức án từ 5 năm đến 20 năm tù, nặng hơn là 30 năm. Ban đầu, công tố viên đề nghị án 15 năm tù đối với Harris, nhưng sau khi cân nhắc các động cơ, tòa quyết định xử nhẹ tay hơn.

Phân tích trên Insider, trợ lý luật sư ở Mỹ Kelly Guzman cho rằng tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn tình cảm khiến Harris có suy nghĩ lệch lạc, dẫn đến hành vi sai trái.

"Thời thơ ấu của Jerry Harris là chuỗi ngày nghèo khổ, vô gia cư. Do vậy, cậu ấy kém trưởng thành hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi", Guzman nói.

Luật sư của Harris cho biết nam diễn viên hối hận về hành động của mình. Anh hứa sẽ thực hiện bản án nghiêm túc để sớm được ra tù.

Jerry Harris là hoạt náo viên, diễn viên người Mỹ. Anh được nhiều người biết đến với phim tài liệu Cheer, nội dung xoay quanh những thăng trầm của đội cổ vũ đầy cạnh tranh ở Cao đẳng Navarro trong quá trình khổ luyện giành danh hiệu quốc gia.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com