Hữu Anh – Thanh Nhi tạo dáng “choáng váng” trong bộ ảnh mới

Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh và Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi bất ngờ tung bộ ảnh mới với lối tạo dáng cực ngầu khiến cư dân mạng “choáng váng”.


Trước thềm Fitness Model World Vietnam 2022 sắp diễn ra vào tháng 8 tại Đà Nẵng, cặp đôi đại sứ năm nay là Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh và Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi đang rất háo hức chuẩn bị lên đường tìm kiếm những gương mặt triển vọng mới.


Vừa đăng quang ngôi vị Á vương Thế giới 2022 và trở về từ cuộc thi, Hữu Anh đang chuẩn bị hoàn tất chương trình Đại học của mình và ngay lập tức sát cánh cùng BTC trong công tác tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi năm nay.


Về phía Thanh Nhi, khá nhiều người thắc mắc vì sao sau khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi không thừa thắng xông lên lấn sân mạnh mẽ vào lĩnh vực showbiz, trái lại cô có vẻ khá kín tiếng.


Thanh Nhi bật mí rằng mặc dù bản thân rất muốn tiến nhanh tiến xa trong lĩnh vực giải trí thế nhưng hiện nay cô đang dồn tất cả năng lượng và thời gian cho chương trình đào tạo Thạc Sỹ tại đại học RMIT. Tuy nhiên với sứ mệnh của một Đại sứ cũng như trọng trách của một Quán quân, Thanh Nhi đã cố gắng sắp xếp thời gian để xuyên suốt cùng BTC trong những hành trình sắp tới khắp mọi miền đất nước nhằm tìm ra những ứng viên sáng giá cho cuộc thi năm nay.


Cùng ngắm nhìn bộ ảnh thăng hoa cảm xúc của Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh và Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi, cũng như đón chờ những gương mặt chiến binh mới vượt qua các vòng casting và sẽ sớm xuất hiện trong vòng bán kết kể từ ngày sắp tới tại các khu vực:

- Miền Bắc tại TP. Hà Nội: vào ngày 9 & 10/7/2022

- Miền Trung tại TP. Đà Nẵng: vào ngày 16 & 17/7/2022

- Miền Nam tại TP. HCM: vào ngày 23 & 24/7/2022

Photo: team Edi Lương & Nam Finn, team Minh Trung & Nguyễn Dương

Costume: Brian Võ & The Suits House

Stylist: Hiền Danh

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com