Diễn viên Lee Kyeon bị tai nạn tại Đà Nẵng

Lee Kyeon ngất xỉu khi được đưa tới một bệnh viện ở Đà Nẵng. Bác sĩ chẩn đoán nam diễn viên xuất huyết não và gãy xương mặt.

Ngày 2/7, tờ Xports News, My Daily cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Kyeon bị tai nạn xe hơi và đang điều trị ở một bệnh viện tại Đà Nẵng. Theo Xports News, Lee Kyeon nhập viện trong tình trạng ngất xỉu. Anh được chẩn đoán xuất huyết não và gãy xương mặt. Lee Kyeon đã tỉnh và được yêu cầu nghỉ ngơi.

Căn cứ vào kết quả kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ quyết định Lee Kyeon có cần phẫu thuật hay không. Cuối ngày 2/7, trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng cập nhật tình hình sức khỏe của mình. Lee Kyeon trấn an người hâm mộ rằng tai nạn không quá nghiêm trọng.



Diễn viên Lee Kyeon.

Tuy nhiên, Lee Kyeon không cập nhật hình ảnh hiện tại mà chỉ đăng tấm hình chụp nhiều loại thuốc anh phải dùng trong quá trình điều trị.

"Tôi ngất xỉu khá lâu. May mắn tôi đang phục hồi dù khá chậm. Tôi luôn cẩn thận nhưng cũng có những ngày bất cẩn. Hiện mặt tôi rất đau và tôi lo lắng việc bị sẹo. Hãy giới thiệu cho tôi những phương pháp chữa lành vết thương nhanh nếu bạn biết", Lee Kyeon viết.

Dưới bài viết của Lee Kyeon, diễn viên hài Kim In Seok nhắn nhủ: "Kyeon, đây là tai nạn nghiêm trọng hơn tôi nghĩ. Hãy nhanh chóng bình phục". Shinji - thành viên của nhóm Koyote - lo lắng: "Bạn có ổn không. Chuyện gì đã xảy ra vậy?".

Lee Kyeon sinh năm 1982, tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Ba chàng lính ngự lâm, Spy MyeongWol, Mr. Wacky… Anh đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2005. Những năm gần đây, Lee Kyeon tạm dừng việc đóng phim để phát triển ở lĩnh vực kinh doanh. Theo Sports Chosun, Lee Kyeon đang kinh doanh cà phê tại Việt Nam và có chuỗi cửa hàng ở Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com