Amber Heard bị từ chối trả một triệu USD bảo hiểm

Căn cứ luật mới của bang California, công ty bảo hiểm được phép từ chối thanh toán 1 triệu USD cho Amber Heard khi phát hiện cô có "ác ý" với chồng cũ.

Theo TMZ, Amber Heard có gói bảo hiểm pháp lý trị giá 1 triệu USD với công ty New York Marine and General Insurance. Khoản tiền này sẽ được chi trả cho rủi ro hoặc các hành vi sai trái của người mua, bao gồm cả phỉ báng.

Tuy nhiên, theo luật mới của bang California (Mỹ), công ty bảo hiểm có quyền từ chối thanh toán nếu phát hiện khách hàng phạm phải hành vi sai trái "cố ý".

Đối với trường hợp của diễn viên Aquaman, cô bị tòa án Fairfax phán quyết "cố ý" và có "ác ý" phỉ báng Johnny Depp trong vụ kiện rình rang vừa qua. Do đó, công ty bảo hiểm không chịu trách nhiệm chuyển tiền cho Heard hoặc giúp cô thanh toán bớt khoản nợ 8,3 triệu USD cho chồng cũ.



Amber Heard tại phiên tòa vừa kết thúc. Ảnh: New York Post.

Trong phiên tòa ngày 1/6, bồi thẩm đoàn tuyên bố Depp thắng kiện Heard ở ba tội danh. Nam diễn viên sẽ nhận 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 350.000 USD chi phí bồi thường trừng phạt.

Diễn viên Aquaman được xử thắng phản tố một tội danh khi bồi thẩm đoàn nhận định đại diện truyền thông của Depp đã bôi nhọ Heard và cáo buộc của cô là "trò chơi xỏ về bạo hành". Cô nhận 2 triệu USD tiền bồi thường. Như vậy, tổng số tiền Heard phải trả cho chồng cũ là 8,3 triệu USD.

Với khối tài sản hiện chỉ còn dưới 2,5 triệu USD, Heard hoàn toàn không có khả năng đóng phạt. Trong trường hợp này, chuyên gia pháp lý cho rằng Heard có thể chọn phương án bị cắt giảm vào tiền lương hiện tại và sau này.



Amber Heard không đủ khả năng đóng phạt cho Johnny Depp. Ảnh: The Things.

Elaine Bredehoft - luật sư của Heard - đã khẳng định trước đó rằng nữ diễn viên không nộp phạt vì không đủ khả năng tài chính. Dẫu vậy, Heard vẫn quyết tâm kháng cáo, giành lại phần thắng từ chồng cũ.

Đơn kháng cáo dài 43 trang đã được ngôi sao người Mỹ đệ trình lên tòa án vào đầu tháng 7.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com