Rapper Trouble bị bắn chết ở tuổi 35

Những vụ tấn công liên tiếp được ghi nhận trong cộng đồng rapper. Mới nhất, rapper Trouble bị bắn chết khi đến thăm nhà phụ nữ.


NBC News đưa tin rapper Trouble đã thiệt mạng trong vụ xả súng ở vùng ngoại ô Atlanta, Mỹ ngày 5/6. Cảnh sát trưởng Jedidia Canty cho biết nghệ sĩ 35 tuổi bị bắn vào ngực và tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Vụ việc xảy ra lúc 3h20. Lúc đó, Trouble đến thăm một phụ nữ (chưa rõ quan hệ giữa cả hai) ở căn hộ Lake St. James và bị người đàn ông tên Jamichael Jones, 33 tuổi, tấn công. Jones và nạn nhân không quen biết trước đó. Người phụ nữ trong nhà được báo cáo không bị thương.



Trouble qua đời sau vụ xả súng. Ảnh: @defjam.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ việc. Trước mắt, tên thủ phạm đứng trước cáo buộc giết người, xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Thông tin Trouble đột ngột qua đời khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ sốc. Def Jam - một trong những hãng thu âm của rapper - gửi lời chia buồn: "Trouble là tiếng nói đại diện cho thành phố nơi anh sinh ra. Anh ấy là nguồn cảm hứng lớn trong cộng đồng rapper. Yên nghỉ nhé, Trouble".

Nhà sản xuất âm nhạc Mike Will Made-It là người bạn thân của Trouble. Nói về lần hợp tác với rapper, anh chia sẻ: "Tôi vui khi được gặp gỡ và trao cho bạn cơ hội thực sự mà bản thân mong muốn. Trouble, bạn vẫn là một trong những nhân tài tôi yêu thích nhất thành phố".

Trouble tên thật Mariel Semonté Orr, sinh năm 1987 ở Atlanta, Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp ca nhạc năm 14 tuổi, nam rapper đã sớm trình làng album tự thu và chiếm được sự chú ý của cộng đồng yêu Hip hop. Những sản phẩm âm nhạc của Trouble lột tả khía cạnh nghiệt ngã trong cuộc sống ở quê hương anh.

Năm 2017, anh ký hợp đồng với hãng thu âm của Mike Will Made-It, Ear Drummer Records và Interscope Records. Nam rapper từng hợp tác với Drake và The Weeknd.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com