Người mẫu Sofia Richie đính hôn

Người mẫu 23 tuổi Sofia Richie được bạn trai cầu hôn vào tháng 4. Mới đây, cô tổ chức tiệc bên người thân.

Ngày 30/5, Sofia Richie chia sẻ hình ảnh của buổi tiệc đính hôn. Bạn trai cô là Elliot Grainge, 28 tuổi, giám đốc điều hành một công ty âm nhạc.

Không gian tiệc được trang trí với nến và hoa tươi sang trọng, ấm áp. Đặc biệt, thực đơn đồ uống được đặt tên là Elliot và Sofia. Là nhân vật chính, Sofia xuất hiện trong bộ đầm kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, in họa tiết hoa. Hôn phu của cô mặc suit màu sắc nhã nhặn.


Sofia Richie và Elliot Grainge tổ chức tiệc đính hôn. Ảnh: Instagram Sofia Richie.

Cặp uyên ương đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, người thân. Vợ chồng Nicole Richie - Joel Madden có mặt để chúc mừng em gái nuôi.

Theo truyền thông quốc tế, Sofia Richie và Elliot Grainge hẹn hò trong khoảng hơn một năm nhưng kín tiếng. Nguồn tin của People cho hay họ là một đôi tuyệt vời.

"Elliot rất hài hước, luôn khiến người khác cười. Ban đầu, họ gắn bó bởi có chung tình yêu âm nhạc. Họ mang đến hạnh phúc cho nhau. Elliot là người nghiêm túc và chăm chỉ. Anh ấy đã có nhà riêng. Sofia chuyển đến sống cùng bạn trai được một thời gian. Bạn bè đều vui mừng khi cô ấy tìm được tình yêu đích thực", nguồn tin bật mí.


Hình ảnh sexy trước đây của Sofia Richie.

Sofia Richie sinh năm 1998, là con gái út của ca sĩ Lionel Richie. Cô xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk ở New York Fashion Week vào tháng 2/2016. Sau đó, nữ người mẫu đầu quân cho Chanel, Jeremy Scott, Philipp Plein, Yeezy, Samantha Thavasa, Dolce & Gabbana. Sofia Richie cũng xuất hiện ở các chiến dịch của Michael Kors, Tommy Hilfiger.

Trước đó, lịch sử tình trường của người mẫu từng gắn với Brooklyn Beckham, Scott Disick, Jaden Smith... Cuộc sống hiện tại của Sofia Richie không ồn ào như trước.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com