Nam diễn viên 'Tân tiếu ngạo giang hồ' qua đời ở tuổi 37

Tài tử Lưu Nhuế Lân có bài viết dài chia sẻ nỗi đau mất bạn và thông báo nam diễn viên Quý Đông Nhiên qua đời ở tuổi 37.


Ngày 28/6, trang 163 đưa tin trên trang cá nhân nam diễn viên Lưu Nhuế Lân chia sẻ bạn của anh, ngôi sao Tân tiếu ngạo giang hồ Quý Đông Nhiên đã qua đời. Nguyên nhân cái chết chưa được làm rõ.

"Tôi rất sốc khi nghe bạn bè thông báo Nhị ca qua đời. Hỏi han nhiều người, tôi chưa biết rõ sự tình cụ thể, chỉ biết anh đã thực sự rời xa chúng tôi. Tôi chỉ biết khóc và mắng anh ấy, mới chỉ nửa năm không gặp, sao đã nỡ cách xa vĩnh viễn. Tôi đã cùng với Đại ca, Tam ca lên lịch hẹn, đóng máy xong, chúng tôi sẽ đến mộ phần để gặp anh, trách anh, cái đồ ngốc này. Nhị ca, em nhớ anh, kiếp sau chúng ta vẫn là huynh đệ", Lưu Nhuế Lân viết.



Nam diễn viên Quý Đông Nhiên qua đời ở tuổi 37.

Tài tử Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa còn chia sẻ quá trình anh và nam diễn viên Quý Đông Nhiên trở thành bạn bè, anh em thân thiết.

"Anh ấy là người đặc biệt tốt, tính tình nhanh nhẹn, khi cười lên giống ánh mặt trời, lại có chút tinh nghịch. Anh ấy nói không nhiều, nhưng chúng tôi có thể nói chuyện cả ngày, tâm sự đủ mọi chủ đề. Trí nhớ của anh ấy kém lắm. Vài năm qua sự nghiệp của anh ấy không quá tốt, nhưng chưa bao giờ anh ấy nhờ tôi giúp đỡ. Trong thâm tâm, anh ấy là Nhị ca của tôi, phải là người chăm sóc, che chở cho tôi, nên anh ấy không bao giờ nói về những chuyện phiền lòng. Năm 2021, anh ấy nói đang hẹn hò, cảm thấy yên ổn, muốn kết hôn. Tôi đã hứa làm phù rể cho anh ấy", Lưu Nhuế Lân tâm sự.

Theo 163, Quý Đông Nhiên sinh năm 1985, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh từng tham gia các phim Cổ kiếm kỳ đàm 2, Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, Vũ động càn khôn, Cổ đổng cục trong cục, đóng vai Điền Bá Quang trong Tân Tiếu ngạo giang hồ và Trát Long trong Ma thổi đèn: Trùng cốc Vân Nam...

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com