Nam ca sĩ bị cấm mặc áo xuyên thấu trên sóng trực tiếp

The8 - thành viên nhóm Seventeen - cho biết trang phục xuyên thấu anh mặc ở MV "Hot" không vượt qua vòng kiểm duyệt của các chương trình âm nhạc Hàn Quốc.

Trong buổi phát sóng trực tuyến diễn ra gần đây, The8 - thành viên nhóm Seventeen - tiết lộ anh bị cấm mặc áo xuyên thấu trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Theo nam thần tượng, lý do là trang phục không phù hợp với nguyên tắc phát sóng của các chương trình. Nam ca sĩ nói thêm anh khó có thể mặc lại trang phục đó.

Trang phục xuyên thấu The8 nhắc đến được anh sử dụng trong MV Hot phát hành cách đây ít ngày. Ở cuối MV, nam thần tượng kết hợp chiếc áo chất liệu xuyên thấu đầy màu sắc này với quần jean.

Hot là ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ 4 mang tên Face the Sun của Seventeen. Sản phẩm mới của Seventeen bán được 1,75 triệu bản trong ngày đầu tiên phát hành, trích dẫn dữ liệu do bảng xếp hạng Hanteo công bố. Đây là một kỷ lục đối với nhóm.



The8 và trang phục bị cấm.

Công ty quản lý Pledis cho biết BTS và Seventeen là những nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt được hơn 1 triệu bản album trong ngày đầu tiên. Face the Sun trở thành album thứ 6 bán được triệu bản của Seventeen.

Seventeen là nhóm nhạc nam được thành lập bởi Pledis Entertainment - hiện là công ty con của HYBE. Nhóm bao gồm 13 thành viên: S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, DK, Mingyu, The8, Seungkwan, Vernon và Dino. Không có thành tích nhạc số nổi bật nhưng Seventeen luôn đạt doanh thu khủng nhờ lượng album bán ra lớn.

Seventeen được coi là nhóm nhạc thần tượng "tự sản xuất". Các thành viên trong nhóm tích cực tham gia sáng tác, biên đạo và thể hiện nhiều khía cạnh trong âm nhạc, biểu diễn. Trong nhóm, The8 (sinh năm 1997) thuộc team trình diễn. Anh là một trong hai cố vấn vũ đạo trong chương trình sống còn của Trung Quốc Youth With You.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com