MV “Buông tay” của Hồ Lệ Thu sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả

Buổi họp báo ra mắt MV “Buông tay” của ca sĩ Hồ Lệ Thu vừa diễn ra chiều ngày 16/6, tại TPHCM với sự tham dự đông đảo của giới truyền thông cũng như các ca nhạc sĩ trong làng nhạc Việt như: Nam chính trong MV diễn viên Hào Khánh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Cao Thái Sơn, Cindy Thái Tài, ca sĩ Hà Lan Phương, nhà sản xuất âm nhạc J Trần, nhạc sĩ Minh Nhiên, ca sĩ Đoan Trường, Á vương Hoàng Phi Kha… cùng toàn bộ ê-kíp sản xuất.


MV “Buông tay”


Hồ Lệ Thu ra mắt MV “Buông tay” chiều ngày 16/6/2022

MV “Buông tay” của Hồ Lệ Thu sẽ chính thức được lên sóng lúc 19 giờ cùng ngày trên kênh POPs music. MV là câu chuyện tình buồn nhưng đầy nhân văn của một cặp vợ chồng. Thanh xuân của họ đầy ắp tiếng cười của tình yêu và hạnh phúc. Ngay cả khi bất đắc dĩ phải chia tay nhau thì họ cũng chia tay trong sự cao thượng, cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Bởi cái “buông tay” ấy xuất phát từ tình yêu chứ không phải vì hết yêu hay hận thù.


Nam chính trong MV “Buông tay” - nam diễn viên Hào Khánh

"Đây là một câu chuyện tình có thật. Hai nhân vật của câu chuyện này là hai người bạn rất thân thương của nữ ca sĩ. “Họ đã yêu nhau sâu đậm và sống trong hạnh phúc hơn 20 năm nhưng cuối cùng phải buông tay nhau. Họ buông tay không phải vì 1 trong 2 người phản bội, cũng không phải vì thù ghét nhau. Vì một lý do đặc biệt mà họ phải buông tay. Đó là điều rất khó khăn cho người trong cuộc”, Hồ Lệ Thu bộc bạch.


Nhạc sĩ Minh Nhiên đến chúc mừng đàn chị

Khác hẳn với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ thường thấy về Hồ Lệ Thu, trong MV “Buông tay”, nữ ca sĩ xuất hiện cực kỳ nhu mì và dịu dàng. Khi được hỏi, có phải chị đang thay đổi hình ảnh của mình không, nữ ca sĩ trả lời: “Thực ra Hồ Lệ Thu thì mãi mãi vẫn là Hồ Lệ Thu. Với các bài hát, lúc nào tôi cũng nồng nàn cháy bỏng. Nhưng nồng nàn cháy bỏng có nhiều hình dáng. Trong Buông tay, tôi vẫn nồng nàn cháy bỏng đó thôi"


Phi Anh - là người con duy nhất của nữ ca sĩ

Hồ Lệ Thu cũng bày tỏ quan điểm khi được hỏi “MV Buông tay có vẻ không theo trend” nhạc thị trường: “Một vườn hoa có muôn màu sắc, khi vườn hoa có một cái hoa lẻ thì trở thành lạ và hiếm. Mà cái gì lạ và hiếm thì thành quý. Những thứ lạ hiếm thì cũng kén chọn người thích, nhưng ai đã thích thì sẽ rất quý. Tôi thích là chiếc hoa lẻ này”, Hồ Lệ Thu nói.


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến chúc mừng Hồ Lệ Thu

MV “Buông tay” được quay tại Đà Lạt. Quá trình thực hiện MV diễn ra khá suôn sẻ. Chỉ có điều, để có được những thước phim đẹp nhất, Hồ Lệ Thu và ê-kíp đã phải dậy từ sớm, 2 giờ 30 sáng để làm việc, khi hơi sương còn lãng đãng trên mặt hồ Tuyền Lâm. Tuy rất mệt nhưng tất cả ê-kíp đều vô cùng hào hứng vì đã ghi lại được những scene hình ưng ý nhất.


Đến chung vui cùng Hồ Lệ Thu - ca sĩ Cao Thái Sơn

Nói về chi phí thực hiện MV, Hồ Lệ Thu cho hay: “Sau 2, 3 năm Covid, mọi thứ đều thay đổi rất nhiều, từ tư duy làm việc đến vấn đề đầu tư. MV này, Thu không đổ tiền nhiều như MV “Còn trách nhau làm gì”. Thu chỉ muốn tập trung vào những scene hình đẹp và ý nghĩa, nhân văn của bài hát”.


Á vương Hoàng Phi Kha đến chúc mừng MV “Buông tay”

Hồ Lệ Thu là một trong những ca sĩ nổi danh cả trong nước lẫn hải ngoại. Dù đã ở tuổi U50 nhưng giọng hát của Hồ Lệ Thu vẫn trong trẻo và đầy sức sống như ngày nào. Cùng với ngoại hình trẻ trung, Hồ Lệ Thu là một trong số ít ca sĩ còn rất đắt show ở thời điểm này.


Công việc hiện tại của nữ ca sĩ khá bận rộn. Chị bay show khắp nơi, trong nước Mỹ và cả châu Âu. Vừa về Việt Nam, Hồ Lệ Thu đã tất bật với lịch trình dày đặc của game show truyền hình, TV show và cả đóng phim, một niềm đam mê lớn của nữ ca sĩ bên cạnh ca hát.

Photo Lữ Đắc Long

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com