Mẫu nhí Hà thành - Đặng Minh Anh biến hóa cá tính với “Trúc” của NTK Ivan Trần

Trở lại sau thời gian tập trung vào việc học, mẫu nhí Đặng Minh Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trở thành “nàng thơ” trong BST “Trúc” của NTK Ivan Trần.

Đặng Minh Anh là một trong những gương mặt mẫu nhí quen thuộc của làng thời trang Việt. Cô bé đã từng “chinh chiến” hầu hết các sàn runway lớn nhỏ trong nước và ngoài nước như: Malaysia Fashion Week 2018, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019… hay trở thành người mẫu ảnh cho các hãng thời trang lớn như: Canifa, Lovekid, Kelly Bui…


Sở hữu gương mặt V-line cùng những đường nét thanh tú như sống mũi cao, đôi mắt biếc to tròn, Minh Anh đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà mốt tầm cỡ, trong đó có NTK Ivan Trần.

Từng xuất hiện trong BST lông thời thượng dành cho trẻ con của NTK Ivan Trần, mẫu nhí Hà thành đã ghi điểm, để lại ấn tượng sâu sắc cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chính vì thế mà cô bé được nhà mốt trẻ ưu ái đặt nickname - “Hà Lan Mắt biếc phiên bản nhí” hay bé “Ong Nâu sành điệu”.


Dành một sự yêu thích, hâm mộ đối với các thiết kế của Ivan Trần mà trong bộ ảnh mới lần này, chân dài nhí Minh Anh đã lựa chọn BST “Trúc” của nhà mốt để làm mới bản thân, đánh dấu sự quay trở lại của mình sau thời gian tập trung vào việc học.

BST lần này sử dụng chất liệu chính là leather (da), mix-match cùng vải ren xuyên thấu hay lụa bay bổng, với 2 sắc chính là đen - trắng. Điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi thiết kế đó chính là nơ to bản trước ngực cùng chi tiết lá trúc được thêu thủ công bằng tay tỉ mỉ hoặc thêu 3D và in nổi giúp truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa, vừa tạo hiệu ứng nổi bật.


Chọn cho mình kiểu tóc đen buông xõa tự nhiên theo phong cách giản đơn kết hợp cùng thiết kế váy trắng pha ren kín “cổng cao tường” , mẫu nhí gốc Hà thành đã thành công “lột tả” được sự cuốn hút của vẻ đẹp người con gái châu Á.

Mẫu 12 tuổi rất biết cách “khoe” triệt để những góc mặt đẹp của mình. Đặc biệt hơn đó chính là đôi mắt to tròn đen láy hút hồn, luôn tương tác với ống kính máy ảnh một cách chuyên nghiệp.


Nổi tiếng với sự biến hóa đa dạng, chủ đề của bộ ảnh lần này dường như không làm khó được Minh Anh. Khi chuyển qua style cá tính, mạnh mẽ, mẫu nhí dễ dàng nắm bắt tốt ý tưởng của bộ trang phục. Từ đó, Minh Anh thỏa sức sáng tạo ra cho bản thân những cách tạo dáng phù hợp, phá cách nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với phong cách trang điểm smokey-eyes (mắt khói) đôi mắt của bé “Ong nâu sành điệu” trông như được bao bọc bởi một làn khói màu sắc, trở nên ấn tượng và đầy thu hút hơn. Kết hợp cùng kiểu tóc đuôi ngựa được thắt bím độc lạ, hình ảnh của mẫu nhí Đặng Minh Anh trở nên “cool - ngầu”, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong suốt buổi chụp hình


Có thể nói, trong bộ ảnh, Minh Anh đã thực sự thành công khi vừa làm nổi bật được trang phục, vừa truyền tải được ý nghĩa của BST lần này với phong cách mới mẻ, cá tính nhưng không kém phần đáng yêu, xinh xắn. Nếu giữ vững thần thái tự tin, bản lĩnh này chắc chắn Minh Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com