Madonna bị chỉ trích vì biểu diễn dung tục

Tiết mục kết hợp của Madonna và rapper Tokischa bị khán giả khiếu nại. Họ có những hành động bị cho là làm lố, dung tục trên sân khấu.

Ngày 28/6, Daily Mail đưa tin Madonna tổ chức buổi hòa nhạc ở New York (Mỹ) để kỷ niệm Tháng Tự hào, tôn vinh những người thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Trong show diễn, "nữ hoàng nhạc pop" có màn song ca với rapper Tokischa ca khúc Hung Up - bản hit ra mắt năm 2005 của Madonna. Phần biểu diễn của họ bị đánh giá phản cảm, tạo ra làn sóng tranh cãi trong dư luận.



Màn trình diễn gây tranh cãi của Madonna và Tokischa.

Madonna và Tokischa mặc trang phục khêu gợi. Trên sân khấu, hai ngôi sao ca nhạc thể hiện loạt động tác vũ đạo bị nhận xét gợi dục, đi quá giới hạn thuần phong mỹ tục đại chúng như mơn trớn cơ thể, sờ soạng vào những vùng nhạy cảm. Không chỉ vậy, giọng ca sinh năm 1958 còn khóa môi đàn em đáng tuổi cháu.

Trên mạng xã hội, khán giả nhận xét Madonna và Tokischa tự làm hoen ố hình ảnh bằng sự dung tục, gây khó chịu cho người xem và gây ra định kiến cho cộng đồng LGBTQ+.

Madonna là một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất văn hóa đương đại. Không chỉ thành công nhờ âm nhạc, Madonna trở thành biểu tượng tại Hollywood và thường xuyên được các nhà làm phim chú ý. Ở tuổi 63, bà vẫn hoạt động nghệ thuật và trung thành với phong cách gợi cảm bất chấp phản hồi không tích cực từ dư luận.

Tokischa sinh năm 1996, ở Los Frailes (Dominica). Tokischa công khai là người song tính. Đầu tháng 4, Tokischa và Madonna đăng ảnh chụp chung để thông báo về sự kết hợp trong lĩnh vực âm nhạc.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com