Lee Hyori bỏ nhà đi sau khi đánh nhau với chồng

Lee Hyori trở về nhà sau khi nhạc sĩ Lee Sang Soon gọi điện cầu xin. Nữ ca sĩ khẳng định cô phải giành phần thắng trong lần mâu thuẫn với chồng.

Tham gia chương trình Tteokbokki Brothers phát sóng ngày 31/5, Lee Hyori chia sẻ về việc từng mâu thuẫn với ông xã là nhạc sĩ Lee Sang Soon. Lee Hyori chia sẻ cô từng bỏ nhà ra đi sau khi đánh nhau với Lee Sang Soon.

Nữ ca sĩ kể: "Tôi có tiền. Tôi đã đến khách sạn và rất vui vẻ". Khi Kim Jong Min hỏi vợ chồng Lee Hyori đánh nhau vì chuyện gì, cô trả lời: "Lý do không thích hợp để chia sẻ trên sóng truyền hình, vì vậy tôi sẽ không nói".

Về việc liệu Lee Sang Soon có liên lạc với Lee Hyori sau khi vợ bỏ đi hay không, nữ ca sĩ cho biết: "Anh ấy liên lạc với tôi rất nhiều lần. Tôi muốn anh ấy đau khổ một lần. Khi về nhà, tôi không nói một lời và chỉ nằm trên giường. Khi anh ấy bảo tôi ăn, tôi không ăn. Tôi không nói chuyện với anh ấy trong khoảng 2 ngày".

Cô tiếp tục: "Tôi bỏ đi 2 ngày và anh ấy không ăn gì. Anh ấy nói như thế. Nếu anh ấy cầu xin sự tha thứ, tôi sẽ bỏ qua dù tôi có lỗi hay không. Tôi phải giành phần thắng. Tôi sẽ không nói về chuyện gì đã xảy ra sau đó".



Lee Hyori kết hôn với đạo diễn Lee Sang Soon vào năm 2013.

Lee Hyori sinh năm 1979, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Fin.K.L. Lee Hyori sau đó phát triển sự nghiệp solo và được mệnh danh là "nữ hoàng sexy" của giới giải trí Hàn Quốc. Năm 2013, nữ ca sĩ bí mật tổ chức hôn lễ tại đảo Jeju với nhạc sĩ Lee Sang Soon. Họ có một năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.

Trong show Seoul Check-In phát sóng tháng 4, Lee Hyori bày tỏ mong muốn có con. Nữ ca sĩ thừa nhận áp lực vì chưa sinh con sau nhiều năm kết hôn. Năm 2021, nữ nghệ sĩ dành nhiều thời gian tham gia các khóa học thai sản, nghiên cứu sách nuôi dạy con và bồi bổ sức khỏe. "Tôi muốn sớm sinh con và lên chức mẹ", Lee Hyori bày tỏ sự mong mỏi.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com