Kim Yến được ông xã Thiên Bảo tháp tùng dự sự kiện

Tối ngày 8/6, “Nữ hoàng nhân hiệu” Kim Yến cùng ông xã Thiên Bảo xuất hiện ở sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Có mặt ở sự kiện dành cho giới doanh nhân, Kim Yến tự tin nổi bật với trang phục gợi cảm, khoe đường cong chuẩn người mẫu trên thảm đỏ sự kiện. Cô được giới truyền thông săn đón vì đã rất lâu người đẹp mới xuất hiện tại các sự kiện văn hoá – giải trí.


Thiên Bảo tháp tùng bà xã dự sự kiện

Sắc Tâm Tài là sự kiện tôn vinh các doanh nhân có những cống hiến trong sự nghiệp và cộng đồng. Hoa hậu Kim Yến tham dự chương trình với vai trò doanh nhân với những thành tích đáng khen ngợi trong suốt thời gian cô điều hành và phát triển công ty Thiên Kim MP Group, gồm 2 mảng Thiên Kim Media và Thiên Kim Academy. Nhờ những cố hiến hết mình cho sự nghiệp, Kim Yến được vinh danh ở hạng mục Doanh nhân vì cộng đồng. “Nữ hoàng nhân hiệu” được mời lên sân khấu để nhận giải thưởng cao quý.


Thời gian vừa qua, Thiên Bảo – Kim Yến hiếm hoi tham gia các hoạt động Văn hoá – Giải trí để tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh, gầy dựng công ty Thiên Kim MP Group chuyên về truyền thông – marketing thương hiệu/nhân hiệu và sản xuất phim truyền cảm hứng. Sự nỗ lực của Kim Yến trong công việc được đền đáp bằng danh hiệu xứng đáng – Doanh nhân vì cộng đồng.


Diễn viên Thiên Bảo đồng hành cùng bà xã kém 15 tuổi trong mọi hoạt động. Anh cũng là người ủng hộ mọi quyết định của Kim Yến, đồng hành cùng cô xây dựng công ty Thiên Kim MP hơn 3 năm qua. Hiện tại, nam diễn viên đang dần chuyển sang vai trò đạo diễn, phụ trách sản xuất phim truyền cảm hứng – xây dựng câu chuyện nhân hiệu. Kinh nghiệm hơn 20 năm với hơn 50 vai diễn chính phụ đã giúp anh có kinh nghiệm khi thực hiện những bộ phim để đời cho khách hàng.


Hiện Thiên Bảo đang thực hiện cùng lúc 2 bộ phim Khát vọng sói già và Khát vọng sống. Phim kể về cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, đi lên từ con số không của những doanh nhân thành đạt. Bộ phim hứa hẹn sẽ là động lực truyền cảm hứng cho giới trẻ, cho những ai đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.


Nói về kế hoạch sắp tới, Kim Yến chia sẻ, cô sẽ tập trung toàn lực để phát triển công ty Thiên Kim MP. Ngoài vai trò là người điều hành công ty, Kim Yến còn là coach nhân hiệu. Người đẹp nỗ lực học tập hơn 3 năm đèn sách trước khi bước qua vai trò Coaching nhân hiệu. Hiện cô là cái tên đình đám trong cộng đồng doanh nhân – nhân hiệu. Giới doanh nhân gọi Kim Yến với cái tên khá ấn tượng là Nữ hoàng nhân hiệu.

Ảnh: Phạm Ngọc An

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com