K-ICM thông báo tình trạng bệnh

K-ICM cho biết anh đang điều trị bệnh sỏi thận nên phải hủy toàn bộ lịch làm việc hiện tại.

Ngày 1/6, K-ICM lần đầu nói về tình trạng sức khỏe sau khi thông báo tạm dừng hoạt động. Producer sinh năm 1999 cho biết anh đang điều trị sỏi thận, kích thước viên sỏi mỗi bên là 9 mm và 5 mm. K-ICM chưa chia sẻ về thời điểm có thể trở lại.

Trước đó, bà Tạ Hà, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM, cũng cho biết anh khá buồn khi phải tạm dừng các dự án giữa chừng.

Ngày 25/5, K-ICM thông báo dừng hoạt động tạm thời. "Với những công việc cần trực tiếp K-ICM tham gia, mong các anh chị thông cảm vì K-ICM buộc phải gác lại tất cả trong thời gian này. Công ty và gia đình thu xếp xử lý từng công việc để K-ICM tập trung hồi phục sức khoẻ", anh chia sẻ.


Theo thông tin từ người quản lý truyền thông của K-ICM, thời gian gần đây, anh không ít lần phải nhập viện khi đang quay hình hoặc lưu diễn.

K-ICM, tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò producer. Cùng với Jack, họ từng tạo nên bộ đôi khác biệt của nhạc Việt với nhiều sản phẩm trăm triệu view như Bạc phận, Sóng gió... Tuy nhiên, bộ đôi tan rã vào năm 2020 với nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Sau này, K-ICM không kết hợp cố định cùng nghệ sĩ nào.

Hơn hai năm trở lại đây, K-ICM liên tiếp ra mắt sản phẩm. Anh kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh (MV Chân mây), Văn Mai Hương (Chim quý trong lồng), Trung Quân Idol, Vicky Nhung... Bên cạnh đó, K-ICM cũng góp phần nâng đỡ, lăng xê một số ca sĩ trẻ của thị trường như APJ, Ryo, Long Nón lá. Màn hợp tác với APJ tạo nên bản hit Ai mang cô đơn đi.

K-ICM ngưng hoạt động giữa lúc album HOA còn dang dở, khiến người hâm mộ của anh và đồng nghiệp tiếc nuối.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com