Johnny Depp chi 60.000 USD cho tiệc mừng thắng kiện

Tài tử 59 tuổi đi ăn cùng bạn bè sau khi thắng Amber Heard ở vụ kiện phỉ báng. Johnny Depp chi 60.000 USD để đãi tiệc mừng.


Theo Daily Mail, Johnny Depp vừa tổ chức tiệc mừng thắng kiện tại nhà hàng Varanasi ở Birmingham (Anh). Ngoài bạn thân là nghệ sĩ Jeff Beck, tài tử còn mời thêm 20 người khác.

Depp cùng nhóm bạn đã thưởng thức tiệc được đặt trước với thực đơn là các món ăn Ấn Độ, cocktail và rượu champagne. Ngôi sao sinh năm 1963 chi hơn 60.000 USD cho bữa tiệc.



Depp đãi tiệc mừng thắng kiện với bạn bè. Ảnh: Daily Mail.

Mohammed Hussain, Giám đốc điều hành của nhà hàng Varanasi kể lại vào chiều 5/6, anh nhận được cuộc gọi bất ngờ từ Johnny Depp. Tài tử muốn đặt một bữa tiệc ấm cùng cùng nhóm bạn hơn 20 người.

"Tôi bị sốc khi nghe giọng của Depp qua điện thoại. Sau đó, một đội ngũ bảo vệ của Depp đến kiểm tra và xem thực đơn nhà hàng. Chúng tôi quyết định hủy toàn bộ danh sách các khách hàng đã đặt được để dành trọn không gian cho Depp cùng những người bạn của ông", Mohammed Hussain cho biết.

Giám đốc điều hành của nhà hàng Varanasi nói thêm: "Ông ấy là người dễ gần, giản dị. Depp nói chuyện với nhân viên trong nhà hàng và chụp ảnh với họ. Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng ông ấy là nghệ sĩ nổi tiếng. Tôi cảm thấy vinh dự khi được tiếp đón Depp ở đây".

Mohammed Hussain nói sau khi tiệc kết thúc anh có cơ hội nói chuyện với tài tử khoảng 20 phút. Tuy nhiên, anh không hỏi nhiều về Amber Heard hay kết quả vụ kiện. Thay vào đó, Hussain lắng nghe chia sẻ của Depp về thực đơn và cảm thấy vui vì ngôi sao Hollywood hài lòng về hương vị các món ăn.

"Việc đứng gần và được nói chuyện với Depp thực sự là giấc mơ đối với tôi", anh chia sẻ.

Thời gian này, tài tử Cướp biển vùng Caribbean chủ yếu ở Anh để tham gia các chương trình ca nhạc với Jeff Beck. Nguồn tin thân cận với Depp tiết lộ trên People rằng anh muốn khôi phục sự nghiệp phim ảnh.

"Depp yêu âm nhạc nhưng diễn xuất là cuộc sống của anh ấy. Anh ấy không thể ngồi đó và nhìn sự nghiệp phim ảnh của mình bị ảnh hưởng. Depp hy vọng có thể vực dậy sự nghiệp. Anh ấy vẫn đang tìm đường trở lại", nguồn tin cho hay.

Theo Zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com