Diễn biến mới vụ ngôi sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn trên sông

Vụ án của Tangmo Nida tiếp tục được điều tra. Mẹ nữ diễn viên khẳng định con gái bị sát hại sau khi xem qua dữ liệu được khôi phục trong điện thoại.


Ngày 30/5, tờ Kom Chad Luek đưa tin đoạn video dài 20 giây được cho là ghi lại cảnh trên chiếc tàu chở nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pataratida Patcharawirapong) vào ngày cô gặp nạn, gây xôn xao mạng xã hội. Trong clip, phương tiện được bật đèn sáng, mở nhạc lớn và lướt trên sông. Đáng chú ý, video quay lại cảnh 2 người đàn ông đang đánh một ai đó với tiếng la thất thanh.

Kom Chad Luek cho biết hiện chưa rõ danh tính người trên thuyền và người tung video lên mạng xã hội. Phía cảnh sát cho biết đã nhận được thông tin trình báo và tiếp tục điều tra vụ án. Họ bổ nhiệm 3 hội đồng chịu trách nhiệm về vụ án trong 2 tháng tới.


Vụ án của Tangmo Nida được mở lại điều tra. Ảnh: Thairath.

Trên Thairath, Panida Siriyudthayothin, mẹ cố diễn viên, khẳng định con gái bị sát hại. "Sau khi nhờ người khôi phục dữ liệu trong điện thoại Nida, tôi biết được sự thật về cái chết của con gái. Nida không chết vì đuối nước mà đã chết trên tàu trước đó. Việc con tôi qua đời vì ngã sông được những người có mặt trên tàu sắp đặt để che giấu tội ác", bà Panida Siriyudthayothin tuyên bố.

Trước đó, hàng loạt hình ảnh chưa được tiết lộ trong chuyến đi chơi định mệnh của Tangmo Nida bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của cô. Sự việc gây đồn đoán trong dư luận. Qua điều tra từ cảnh sát, mẹ Tangmo đã gửi điện thoại cô cho người đàn ông tên Bang Jack khôi phục dữ liệu bị xóa. Anh này đã vào trang cá nhân của Tangmo đăng tải bài viết gây hoang mang.

3 tháng kể từ ngày Tangmo Nida tử nạn trên sông Chao Phraya, những nghi vấn xoay quanh cái chết của cô vẫn chưa được làm sáng tỏ hoàn toàn. Cảnh sát tạm thời đưa ra kết luận ngôi sao Chiếc lá cuốn bay qua đời vì đuối nước.

5 người bạn của Tangmo Nida - những người có mặt trên thuyền với cô trong chuyến đi chơi - bị cơ quan công tố kết tội như tội sơ suất làm chết người, gian dối trong quá trình lấy lời khai... Hiện tại, các nghi phạm được tạm thả để đảm bảo tính công bằng cho các bên.

Vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida rơi xuống sông và tử nạn diễn ra ngày 24/2. Sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của cô vào ngày 26/2. Qua nhiều tháng điều tra, kết luận về cái chết của nữ diễn viên không làm hài lòng công chúng.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com