Chồng Kourtney Kardashian cấp cứu

Tay trống Travis Barker cấp cứu ở Trung tâm Y tế Cedars-Sinai (Mỹ). Kourtney Kardashian theo sát chăm sóc chồng trong quá trình điều trị.

Theo People, Travis Barker được người thân đưa vào Trung tâm Y tế Cedars-Sinai (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 29/6 khi lên cơn đau dữ dội. Sau khi nhập viện và tiến hành làm các xét nghiệm, anh được chẩn đoán mắc bệnh viêm tụy.

Hiện tại, tay trống Blink-182 nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ các y, bác sĩ ở đây. Anh tập trung uống thuốc và thay đổi chế độ ăn. Kourtney Kardashian theo sát và chăm sóc chồng trong quá trình điều trị.

Nguồn tin thân cận của cặp sao cho hay Kourtney rất lo cho bệnh tình của chồng.



Travis Barker cấp cứu vì viêm tụy. Ảnh: Backgrid.

Cùng thời điểm, con gái của Travis Barker đăng ảnh cha nằm trên giường bệnh, kèm chia sẻ: "Xin hãy cầu nguyện cho cha tôi".

Travis Barker tổ chức lễ cưới với Kourtney Kardashian vào ngày 22/5 tại lâu đài cổ Castello. An ninh tại lâu đài Castello cũng được thắt chặt trong ngày diễn ra hôn lễ. Trước đó, đám cưới đơn giản của cả hai đã được tổ chức tại Santa Barbara, California và một buổi lễ thân mật đã diễn ra ở Las Vegas.

Trước khi kết hôn với Travis Barker, chị cả của gia đình Kardashian có 9 năm yêu và sống với ngôi sao truyền hình Scott Disick như vợ chồng. Họ có với nhau ba con là Mason Dash, Penelope Scotland và Reign Aston. Dù đã chia tay, Kourtney và Scott vẫn xem nhau là bạn.



Cặp sao kết hôn vào tháng 5.

Tháng 10/2021, Travis Barker cầu hôn Kourtney Kardashian tại khu nghỉ mát Rosewood Miramar ở Montecito, California.

Nhạc công người Mỹ chọn không gian cầu hôn ở bãi biển, trang trí nhiều nến, hoa tươi. Anh cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục do Lorraine Schwartz thiết kế. Theo Lorraine Schwartz, Travis Barker cũng tham gia thiết kế và thực hiện chiếc nhẫn kim cương bằng sự chỉn chu, khéo léo.

Kourtney hạnh phúc trong khoảnh khắc nhận lời cầu hôn từ Travis Barker. Sau đó, cô đăng tải loạt hình ảnh trong sự kiện quan trọng, đi kèm với chia sẻ: "Tôi thức cả đêm vì nghĩ đây là một giấc mơ".

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com