Vợ Tom Parker kể về phút cuối đời của chồng

Vợ Tom Parker hồi tưởng khoảnh khắc nắm tay chồng lần cuối. Cô kể anh ra đi thanh thản, nhưng khiến người ở lại đau đớn.

Theo Daily Mail, Kelsey Hardwick - vợ Tom Parker - đã hoàn thành tang lễ cho chồng. Tuy nhiên trong cô vẫn đau đớn, chưa nguôi được cảm giác mất đi người thân yêu nhất.

Hardwick cho biết Parker ra đi trong vòng tay của gia đình, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết trong nhóm The Wanted. Tiếng nhạc Live Forever của Oasis vang lên sau khi nam ca sĩ trút hơi thở cuối cùng, người ngồi cạnh ôm chặt lấy Parker chính là vợ anh.

"Chỉ có chúng tôi và tràn ngập tình yêu thương trong căn phòng ấy. Khoảnh khắc đó vẫn đẹp cho đến phút cuối cùng", Hardwick nhớ lại. Hardwick cho biết Parker không đau đớn khi qua đời. Hai cô con gái sẽ luôn nhớ về người cha tài năng và tình cảm của chúng.



Vợ chồng Tom Parker và Kelsey Hardwick có với nhau hai con. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, Parker đã trải qua những ngày cuối đời trong bệnh viện ở Nam London, Anh và Hardwick đã túc trực bên cạnh anh 24/24. Cô kể khoảng thời gian trước khi chồng mất: "Tôi lên giường nằm với anh. Chúng tôi nằm bên nhau trong 2 tiếng và không muốn bất cứ ai bước vào. Vợ chồng tôi cần thời gian để trò chuyện".

Tang lễ của Tom Parker được tổ chức ở Petts Wood, London vào ngày 20/4. Vợ anh đã khóc ngất trước di ảnh chồng. Cô dẫn đầu đoàn người đến viếng cố nghệ sĩ.

Hardwick phát biểu trong tang lễ: "Em trân trọng mọi khoảnh khắc vì cuộc sống của em chưa bao giờ buồn tẻ khi có anh. Ngày cưới anh là ngày tuyệt vời nhất trong đời em. Nếu tình yêu này có thể cứu được anh, anh đã có thể sống mãi mãi".


Vợ Tom Parker khóc nghẹn trong tang lễ của chồng. Ảnh: Daily Mail.

People đưa tin Tom Parker mất ngày 30/3 sau hai năm chiến đấu với ung thư não. Show diễn cuối cùng của anh là trên sân khấu London 02 Arena vào ngày 15/3, nơi Parker hòa giọng với các thành viên ban nhạc The Wanted là Max George, Jay McGuinness, Siva Kaneswaran và Nathan Sykes.

Khán giả đã nhìn thấy Parker được vợ hôn lên trán trước khi bước lên sân khấu. Hardwick nói rằng cô cực kỳ tự hào khi chồng vẫn nhiệt huyết với nghề, nhưng sau buổi diễn, cô nhận ra Parker không ổn.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com