Trịnh Y Kiện tái xuất sau 6 năm

Trịnh Y Kiện trở lại đóng phim sau 6 năm vắng bóng. Nam diễn viên được ê-kíp Đài Loan nhận xét chuyên nghiệp, thân thiện.

Ngày 6/5, ETtoday đưa tin Hàng triệu người suy luận - bộ phim thuộc đề tài trinh thám - vừa khai máy tại Đài Loan. Dự án nhận được sự chú ý với sự tham gia diễn xuất của Trịnh Y Kiện. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của tài tử Hong Kong sau 6 năm tạm dừng đóng phim. Thời gian qua, anh sang Nhật sinh sống và mở công ty môi giới nhà đất.

Sự xuất hiện của Trịnh Y Kiện ở Đài Loan gây xôn xao dư luận. Theo trang tin Stars, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và người hâm mộ đã đến địa điểm quay phim của đoàn Hàng triệu người suy luận để gặp gỡ ngôi sao sinh năm 1967. Trang Sent nhận xét vắng mặt ở showbiz nhiều năm, Trịnh Y Kiện vẫn giữ được sức hút đặc biệt.



Trịnh Y Kiện bên các đồng nghiệp trong buổi khai máy Hàng triệu người suy luận. Ảnh: Sinchew.

Chia sẻ với ETtoday, Trịnh Y Kiện cho biết anh quay lại diễn xuất vì yêu thích kịch bản hiện thực, phá án mới lạ và kịch tính của Hàng triệu người suy luận. Theo nam nghệ sĩ, khó khăn lớn nhất anh gặp phải là lúng túng trong giao tiếp khi lần đầu làm việc với ê-kíp toàn người trẻ tuổi. Anh đến Đài Loan vào đầu tháng 3 để chuẩn bị cho việc ghi hình.

Đạo diễn Tô Văn Thánh chia sẻ Trịnh Y Kiện không đưa ra bất kỳ yêu cầu gì đặc biệt ngoài việc ê-kíp là phải đưa anh đi ăn lẩu Đài Loan sau buổi quay.

"Anh ấy liệt kê hàng chục vị lẩu muốn ăn và yêu cầu chúng tôi đáp ứng cho đến khi tác phẩm hoàn thành. Anh ấy rất hài hước và chuyên nghiệp. Không khí đoàn phim ở các buổi quay có Trịnh Y Kiện nhộn nhịp, hứng khởi khác hẳn thường ngày", Tô Văn Thánh chia sẻ.

Hàng triệu người suy luận là bộ phim kể về quá trình điều tra, truy lùng tội phạm đứng sau hàng loạt vụ tử vong bất thường của người nổi tiếng trên Internet.

Phim được sản xuất bởi đội ngữ đứng sau thành công của dự án Hoa đăng sơ thượng (Lâm Tâm Như). Ngoài Trịnh Y Kiện, tác phẩm còn có sự tham gia diễn xuất của Lý Lý Nhân, Trần Nghiên Phi, Lý Bái Du, Lâu Tuấn Thạc. Hàng triệu người suy luận dự kiến phát hành vào đầu năm 2023.

Trịnh Y Kiện sinh năm 1967, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong. Anh được khán giả Việt Nam biết đến nhiều với vai diễn Trần Hạo Nam trong series phim điện ảnh Người trong giang hồ và vai Nhiếp Phong trong Phong Vân.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com