Thông tin mới về việc Jennie hẹn hò V (BTS)

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Jennie, V (BTS) cũng từng dấy lên nghi vấn yêu con gái Chủ tịch tập đoàn Paradise.

Theo Allkpop, ngày 23/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Jennie Kim (thành viên nhóm BlackPink) và V (BTS) lộ hình hẹn hò tại đảo Jeju. Ngay sau đó, Lee Jin Ho - streamer nổi tiếng, chuyên đưa tin về người nổi tiếng xứ kim chi - đã chỉ ra một số điều khó hiểu xoay quanh thông tin hẹn hò của cặp sao.

Cụ thể, người này đăng tải video với tiêu đề: "V và Jennie hẹn hò ở Jeju?". Trong đó, Lee Jin Ho cho rằng: "Thông thường, khi người nổi tiếng của công ty vướng vào tin đồn hẹn hò, YG sẽ tuyên bố khởi kiện nếu không đúng sự thật. Trong trường hợp tin đồn này xảy ra trên thực tế, YG thường đưa ra phát ngôn: 'Đó là cuộc sống cá nhân của họ, chúng tôi không can thiệp'".


Jennie và V vướng tin đồn hẹn hò.

Ngoài ra, Lee Jin Ho cho biết vào tháng 10/2021, V (BTS) cũng từng vướng tin đồn hẹn hò con gái Chủ tịch tập đoàn Paradise. Khi đó, thành viên của BTS tham dự sự kiện dành cho VVIP tại lễ khai mạc Hội chợ nghệ thuật quốc tế Hàn Quốc (KIAF) 2021. Anh xuất hiện cùng diễn viên Choi Yoon Jung và con gái của Chủ tịch tập đoàn Paradise.

"Con gái Chủ tịch tập đoàn Paradise và Jennie là bạn thân của nhau. Nếu Jennie, V đang hẹn hò và những tin đồn trước đây là sự thật, có nghĩa Jennie yêu bạn trai cũ của bạn thân. Chuyện này xảy ra chưa đầy một năm kể từ khi V vướng tin hẹn hò con gái Chủ tịch tập đoàn Paradise", Lee Jin Ho phân tích.

Trước đó, Naver đưa tin nam ca sĩ V (BTS) và nữ ca sĩ Jennie (thành viên nhóm nhạc BlackPink) được cho là đang hẹn hò. Khán giả bắt gặp cả hai lái xe du lịch cùng nhau tại đảo Jeju.

Hình ảnh cho thấy nam ca sĩ là người lái xe, Jennie ngồi bên cạnh. Cô đeo kính của thương hiệu Gentle Monsters mà nữ ca sĩ đang là người đại diện.

Công chúng còn chỉ ra tài khoản mạng xã hội của V và Jennie có nhiều nét tương đồng. Đây được cho là "Love Instagram", những tín hiệu hẹn hò bí mật mà các thần tượng Kpop hay sử dụng, tạo nên những chi tiết bí ẩn, tương đồng với người yêu, nhưng không muốn cho người hâm mộ biết là mình đang hẹn hò.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com