Siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế quyến rũ “nhức mắt”, kết show NTK Ivan Trần

Siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi diện thiết kế ấn tượng và làm vedette trong BST “Trúc” của Ivan Trần tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, tối 27.5 tại TP HCM.



Siêu mẫu Thanh Hằng làm vedette trong BST “Trúc” của Ivan Trần


Đảm nhận vai trò vedette của bộ sưu tập, Thanh Hằng để lại ấn tượng mạnh với phong cách trình diễn thu hút, tôn lên sản phẩm của nhà mốt Ivan Trần.


Vẻ đẹp không tuổi của nữ siêu mẫu được tôn lên rõ nét nhờ phần váy ôm sát sang trọng cùng những đường cắt xẻ gợi cảm và phần nơ to bản phía sau.


Lối trang điểm nhấn đậm phần mắt cùng mái tóc được buộc cao, ép thẳng càng làm nổi bật thêm khí chất mạnh mẽ, quyến rũ của người đẹp.


Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Khánh Vân diện thiết kế màu đen cổ điển được đính đá lấp lánh cùng đường cut-out tinh tế ở phần eo kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa cá tính.


Bất ngờ hơn khi ngay sau đó, người đẹp đã trực tiếp mời diễn viên Hải Triều lên trên sân khấu cùng catwalk đôi với mình. 


Nam Em diện thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, quyến rũ, đúng như tinh thần BST mang lại.


Mẫu Tây Andrea khoe chân dài, eo thon với thiết kế gợi cảm. 


Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung hóa thành một “nàng công chúa” xinh đẹp, kiều diễm trong váy trắng cut-out tinh tế. 


Chất liệu được sử dụng xuyên suốt BST lần này là leather (da), mix-match cùng vải ren xuyên thấu hay lụa bay bổng cùng những đường cut-out, xẻ tà táo bạo, cho thấy sự đa năng, phá cách.


Sau khi “đổ bộ” Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, cuối tháng 6 tới, nam thiết kế sẽ “đem chuông đi đánh xứ người” tại sự kiện thời trang lớn nhất xứ sở chùa Vàng - Thailand Fashion Week 2022. 

Ảnh: Ben Lê.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com