Rihanna và bạn trai sau vụ bị bắt ở sân bay

Ngôi sao 34 tuổi phủ hàng hiệu từ đầu tới chân trong buổi đi chơi với bạn trai A$AP Rocky tại Giorgio Baldi (Mỹ).

Ngày 9/5 (giờ địa phương), cánh săn ảnh của Daily Mail ghi lại khoảnh khắc Rihanna và bạn trai A$AP Rocky bước ra từ xe mui trần, tiến vào một nhà hàng sang trọng ở Giorgio Baldi (California, Mỹ). Một vệ sĩ theo sát cặp sao trong suốt quá trình di chuyển.

Ngôi sao Diamonds phủ kín hàng hiệu từ đầu đến chân. Cô diện crop-top lưới của thương hiệu Miu Miu, bên trong là nội y màu xanh lam, khoe bụng bầu. Đây là phong cách quen thuộc của Rihanna kể từ khi mang thai.

Nữ tỷ phú kết hợp túi xách hãng Balenciaga và giày cao gót từ Christian Louboutin ton-sur-ton với trang phục.

A$AP Rocky ăn vận đơn giản, đi sau Rihanna. Sau khi thưởng thức buổi tối, cả hai đi dạo trên đường phố Giorgio Baldi.


Rihanna đi ăn tối cùng bạn trai. Ảnh: Backgrid.

Trước đó, trong MV D.M.B. mới phát hành của A$AP Rocky, Rihanna là nữ chính. Nam rapper cầu hôn bạn gái bằng cách đính lên răng dòng chữ bằng vàng: "Marry me". Và Rihanna thể hiện sự đồng ý theo cách tương tự khi cũng gắn lên răng 2 từ: "I do".

Đôi trẻ tổ chức lễ cưới hạnh phúc trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè ở cuối MV. Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ với TMZ trên thực tế, A$AP Rocky chưa cầu hôn bạn gái tỷ phú.

Rihanna và A$AP Rocky chuẩn bị đón con đầu lòng. Cặp sao quen biết trong thời gian dài trước khi tiến đến quan hệ tình cảm. Rapper sinh năm 1998 lần đầu xác nhận chuyện hẹn hò trên tạp chí GQ vào tháng 5/2021. Theo truyền thông quốc tế, Rihanna và A$AP Rocky dự định kết hôn sau khi con chào đời.

Bạn trai của Rihanna là nghi phạm trong vụ nổ súng khiến một người bị thương, diễn ra vào ngày 6/11/2021, tại Hollywood.

Trước đó, vào giữa tháng 4, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay Los Angeles khi trở về từ chuyến đi Barbados cùng Rihanna. Khoảng 10 cảnh sát áp giải anh về trụ sở để thẩm vấn. Sau đó, rapper đóng khoản bảo lãnh 550.000 USD để được tại ngoại.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com