Rapper Lil Keed qua đời ở tuổi 24

Lil Keed từng hợp tác với nhiều rapper như Travis Scott, Young Thug và Chris Brown. Người thân của anh đau buồn trước sự mất mát.

Ngày 14/5, People đưa tin rapper Lil Keed (đến từ Atlanta) qua đời đột ngột ở tuổi 24. Nguyên nhân cái chết chưa được làm rõ. Lil Gotit, em trai của Lil Keed, xác nhận tin buồn trên trang cá nhân. Lil không tin người thân đã ra đi.

"Em biết anh muốn em phải làm gì. Nhưng thật khó khăn cho cha, mẹ, các anh em của chúng ta và cả Naychur, Whiteboy", Lil Gotit viết.


Rapper Lil Keed qua đời ở tuổi 24.

Quana Bandz, bạn gái của Lil Keed và là mẹ của bé Naychur, chia sẻ tâm trạng đau buồn: "Em yêu anh nhiều lắm. Em không thể thở được, không thể ngủ. Không làm gì cả. Em thậm chí không muốn nói chuyện với ai. Keed, em không thể chấp nhận sự thật này. Sao anh lại rời bỏ em".

Một số rapper như Offset, Taylor Bennett thương tiếc đồng nghiệp thông qua trang cá nhân. Bennett thể hiện sự tôn trọng dành cho Lil Keed: "Keed là âm thanh mới của âm nhạc, vượt lên cả hip-hop và những thể loại khác".

Lil Keed, tên thật là Rahqid Render, ký hợp đồng với hãng Young Stoner Life Records - Young Thug thành lập - vào năm 2018. Ngoài ra, anh cũng làm việc cho 300 Entertainment. Một số bản rap nổi tiếng của Lil Keed có thể kể đến Snake, She Know, Wavy, Nameless...

Ablum cuối cùng của Lil Keed, Trapped on Cleveland 3, được phát hành vào năm 2020. Trong sản phẩm này, anh kết hợp cùng Travis Scott, Young Thug và Chris Brown.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com