Phương Lê ly hôn

Phương Lê xác nhận thông tin ly hôn chồng sau 13 năm gắn bó. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con cái.

Trao đổi với PV, Phương Lê cho biết vợ chồng cô đồng thuận ly hôn. Sau khi đường ai nấy bước, họ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con cái.

Theo Phương Lê, nguyên nhân ly hôn đến từ việc vợ chồng cô không cùng tiếng nói chung trong công việc. Hoa hậu phủ nhận việc có người thứ ba xen vào mối quan hệ. Hiện tại, cô muốn tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian bên con.



Hoa hậu Phương Lê ly hôn.

"Không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình. Chúng tôi sẽ là những người bạn cùng chăm sóc các con với tình yêu thương đong đầy. Từ hôm nay, tôi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với 13 năm hạnh phúc và 3 đứa con đáng yêu. Tôi luôn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống, phát triển công việc", Phương Lê cho biết.

Phương Lê cho biết ly hôn không phải là vấn đề quá lớn. Điều may mắn là sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, cả hai vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng cần thiết.

Phương Lê sinh năm 1979 ở Trà Vinh. Cô từng giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Hoa hậu kết hôn vào năm 2009. Chồng của cô là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, hơn vợ 20 tuổi. Vợ chồng cô có ba người con chung.

Trong một bài phỏng vấn, Phương Lê từng dành nhiều lời khen cho chồng. Cô nói ông xã là người thấu hiểu vợ và thương yêu các con.

Trước khi ly hôn, Phương Lê nhiều lần khoe cuộc sống viên mãn bên chồng và các con. Chồng hoa hậu từng gây chú ý khi thưởng cho vợ 6 tỷ đồng vì giảm cân thành công.

Tuy nhiên, hoa hậu sinh năm 1979 chia sẻ cả hai độc lập về tài chính. Cô không phụ thuộc chồng và tự tạo dựng con đường kinh doanh cho bản thân.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com