Nữ VJ Hàn Quốc qua đời ở tuổi 23

Kkuming điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối từ năm 21 tuổi. Ngày 21/5, cô thông báo bệnh tình của mình không thể chữa trị được nữa.

Ngày 27/5, Insight đưa tin Kkuming, nữ VJ và YouTuber, qua đời ở tuổi 23 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng. Tin buồn được bạn thân của Kkuming thông báo với truyền thông và người hâm mộ. Tang lễ của nữ VJ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng từ gia đình.

Kkuming được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối vào năm 2020. Thời điểm đó, Kkuming cho biết cô đối mặt với cú sốc lớn ở tuổi 21. Vào ngày 21/5, trên Sports DongA, Kkuming cho biết tình trạng cô đang chuyển biến rất xấu.

Theo nữ VJ, tiên lượng tốt nhất cũng cho thấy cô chỉ duy trì cuộc sống được một tuần hoặc cố gắng nhất là một tháng. Kkuming đăng tải video nói lời chào tạm biệt đến khán giả. Hình ảnh tươi sáng, tích cực trước khi qua đời của Kkuming khiến dư luận Hàn Quốc đau lòng, tiếc thương.



Kkuming qua đời vì bệnh ung thư buồng trứng. Ảnh: Instagram.

Kkuming tên thật là Lee Sol Bi. Cô từng là VJ trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc mắc bệnh ung thư khiến Kkuming bỏ ngang công việc.

Vào những ngày cuối đời, Kkuming cố gắng thực hiện các vlog có nội dung tích cực về cuộc chiến chống lại bệnh tật của bản thân để góp phần nâng cao nhận thức về ung thư buồng trứng trong cộng đồng. Nữ nghệ sĩ được yêu mến vì luôn thể hiện tinh thần lạc quan đấu tranh với bệnh hiểm nghèo.

Theo Kkuming, cô sống được đến hiện tại có thể xem là kỳ tích. Khi được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối vào năm 2020, bác sĩ từng cho biết cô chỉ có thời gian 6 tháng để hoàn thành mọi tâm nguyện.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com