Nữ diễn viên Hàn Quốc lên tiếng việc giải nghệ ở tuổi 32

Ha Yeon Soo bức xúc khi nhiều tài khoản tung tin đồn cô tới Nhật Bản để đóng phim người lớn. Trước đó, báo chí Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên giải nghệ để tập trung cho việc học.

My Daily đưa tin ngày 12/5, nữ diễn viên Ha Yeon Soo bị đồn giải nghệ để chuyển sang đóng phim người lớn tại Nhật Bản. Nữ diễn viên đăng ảnh chụp màn hình các bình luận của cộng đồng mạng xoay quanh việc cô từ giã ngành giải trí. Trong phần bình luận, có tài khoản cho rằng Ha Yeon Soo chuyển sang làm diễn viên AV ở Nhật Bản thay vì vào học nghệ thuật như báo chí Hàn Quốc đưa tin trước đó.

Các tài khoản bình luận thậm chí mỉa mai Ha Yeon Soo và cho rằng nữ diễn viên không thể kiện họ bởi hiện tại cô không có công ty quản lý. Khi đăng ảnh chụp màn hình những bình luận kể trên, Ha Yeon Soo viết: "Hãy bình tĩnh. Nếu bạn có đầu óc bình thường, đừng nhắc đến tôi tại những diễn đàn như thế này. Tôi vẫn giữ bằng chứng từ lâu. Bây giờ, tôi có thể đưa ra bất cứ động thái nào".


Ha Yeon Soo phản bác những tin đồn ác ý.

"Các trang web cộng đồng chỉ dùng cho nam giới này thật tầm thường và vô giá trị, đến mức tôi thấy rất lãng phí thời gian nếu khởi kiện họ. Đó là lý do đến giờ tôi chưa có hành động pháp lý", nữ diễn viên viết.

Trước đó, Osen đưa tin hợp đồng của Ha Yeon Soo với công ty chủ quản ANDMARQ hết hạn vào đầu năm nay. Một nguồn tin tiết lộ với Osen, sau khi kết thúc hợp đồng, Ha Yeon Soo không tìm kiếm công ty giải trí mới. Cô tới Nhật Bản và bắt đầu học nghệ thuật. Hồ sơ cá nhân của Ha Yeon Soo không thể tìm thấy trên các trang cổng thông tin như Naver hay Daum.

Ha Yeon Soo sinh năm 1990, ra mắt năm 2013 với vai diễn trong phim Monstar của Mnet. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim như Rich Man, Ngôi sao khoai tây, Sunshowers...

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com