Nữ diễn viên giải nghệ ở tuổi 32

Hồ sơ của Ha Yeon Soo trên các cổng thông tin Hàn Quốc bị xóa. Nữ diễn viên rời công ty quản lý và tới Nhật Bản học nghệ thuật.

Theo tin tức độc quyền ngày 10/5 từ Osen, hợp đồng của diễn viên Ha Yeon Soo với công ty chủ quản ANDMARQ hết hạn vào đầu năm nay. Một nguồn tin tiết lộ với Osen, sau khi kết thúc hợp đồng, Ha Yeon Soo du lịch Nhật Bản và bắt đầu học nghệ thuật. Nhiều bài đăng gần đây của Ha Yeon Soo trên trang cá nhân là bằng tiếng Nhật. Nữ diễn viên cũng khoe những tác phẩm nghệ thuật của cô.

Ha Yeon Soo tổ chức triển lãm cá nhân Shape of Memory vào tháng 11/2021. Triển lãm trưng bày khoảng 100 tác phẩm, bao gồm ảnh phim được Ha Yeon Soo chụp khi đi du lịch và những bức tranh mới.


Hình ảnh của Ha Yeon Soo tại Nhật Bản.

Osen chỉ ra hồ sơ của Ha Yeon Soo không thể tìm thấy trên các trang cổng thông tin như Naver hay Daum. Tại Hàn Quốc, thông tin, tiểu sử cơ bản của những người nổi tiếng sẽ được hiển thị trên các trang web kể trên. Không rõ lý do hồ sơ của Ha Yeon Soo biến mất là gì nhưng Osen cho rằng nữ diễn viên muốn có một khởi đầu mới. Đặc biệt, sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền, Ha Yeon Soo không tìm kiếm công ty giải trí mới.

Ha Yeon Soo sinh năm 1990. Năm 2013, Ha Yeon Soo chính thức ra mắt trong phim Monstar của Mnet. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim như Rich Man, Ngôi sao khoai tây, Sunshowers...

Nữ diễn viên từng tâm sự trong một năm đầu tiên đóng phim cô chỉ ăn mì ramen và trứng miễn phí. Ha Yeon Soo làm người mẫu ở trung tâm mua sắm để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Nữ diễn viên thậm chí ở nhờ một văn phòng của trung tâm đó suốt 6 tháng.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com