Nhà tài trợ chương trình Truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet”

Đồng hành với Chương trình Truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” là các Nhà Tài trợ từ các nhãn hàng, thương hiệu uy tín và có chất lượng cao, được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam


1.Sao Vàng Company – dịch vụ quảng cáo uy tín


Sao Vàng Company là Công ty chuyên về thiết kế Quảng cáo - Nội thất, in ấn quảng cáo và thi công sản xuất nội thất gỗ. Công ty luôn tự hào với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trên 5 năm tư vấn – thiết kế và thi công mang đến cho khách hàng các sản phẩm mang tính chất thẩm mỹ cao.

Các mặt hàng của Công ty uy tín về chất lượng và giá cạnh tranh, đặc biệt có chính sách bảo hành dài hạn. Sao Vàng Company mong muốn sẽ là nơi người mua dùng tin tưởng, gắn bó lâu dài. Đồng thời, Công ty đặt mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội. Trau dồi, đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cống hiến tận tâm với khách hàng.

2. Công ty Cổ phần Dệt may Việt Úc – thời trang mang tầm vóc Việt



Mentor Lee Phương cùng Đại diện nhãn hàng Việt Úc

Công ty Cổ phần Dệt may Việt Úc là một trong những Công ty May mặc lớn tại TP.HCM. Công ty chuyên thiết kế và may, in, thêu sản phẩm may mặc, đồng phục theo tiêu chuẩn xuất khẩu với cam kết: Gía tốt nhất – Đúng chất lượng và Đúng hẹn.

Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế, may mẫu với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, công ty trang bị đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, đảm bảo mang lại những mẫu thiết kế “pro”. Vải được đảm bảo theo tiêu chuẩn xuất khẩu và luôn nắm bắt được xu hướng thời trang mới. Mỗi tháng, hệ thống xưởng mau cho ra 300.000 sản phẩm trên thị trường.

3. Nước mắm truyền thống Cá Đen – đồng hành cùng chương trình khởi nghiệp trẻ



Đại diện Nhãn hàng Nước mắm Cá Đen tại buổi khai mạc chương trình “Đẹp từng Milimet”

Nước mắm truyền thống Cá Đen là thương hiệu nhiều người tin dùng và có xuất xứ hoàn toàn từ tự nhiên, Với tâm nguyện đem những giọt mắm ngon đến tay người tiêu dùng và trong từng lít nước mắm, nước mắm các đen được tuyển chọn từ cá cơm than cá tươi ngon từ vùng biển Bình Thuận trải qua nhiều giai đoạn công phu và kĩ lưỡng. Khi nước mắm đến tay người tiêu dùng đã 20 tháng, mắm trở thành màu cánh gián và có mùi thơm thoang thoảng, tạo nên hương vị thơm ngon cho các món ăn.

Để gửi lời tri ân đến tất cả mọi người đã gắn bó với Nước mắm Cá Đen, Công ty đã tham gia vào các hoạt động nhân ái điển hình là sáng lập quỹ từ thiện. Lợi nhuận từ sản phẩm thu lại sẽ được trích vào quỹ và dùng tiền ấy để giúp những hoàn cảnh khó khăn.

4. Công ty TNHH Quốc Yến CLOUD KITCHEN – tinh hoa ẩm thực Việt



Quốc Yến Cloud Kitchen được sáng lập bởi CEO Lý Huy (Cố Vấn Ngành F&B Và R&D) với mong muốn mang đến giá trị cho cộng đồng và xã hội một nền ẩm thực tinh hoa hội tụ đương đại. Qua đó, phát huy nền ẩm thực Việt Nam các món ăn truyền thống và giữ gìn văn hoá ẩm thực dân tộc, đưa nền văn hoá ẩm thực Việt Nam phát triển ra thế giới. Đồng thời, phát triển, nghiên cứu và sáng tạo không ngừng để đưa ra các sản phẩm có chất lượng, tiên tiến - an toàn - tốt cho sức khoẻ cộng đồng.

Quốc Yến Cloud Kitchen đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn mạnh phủ sóng khắp mọi nơi; bao gồm các dòng sản phẩm gia vị, nước xốt và thực phẩm chế biến sẵn xuất hiện trong mỗi bữa ăn gia đình. Tạo ra nguồn nhân lực năng động, tích cực, say mê và nhiệt huyết với nghề ẩm thực.

5. Máy xông hơi Homesteam – thiết kế tiện ích cho mọi nhà



Homesteam - giải pháp xông hơi cho mọi nhà

Thương hiệu Homesteam là sản phẩm xông hơi chăm sóc sức khỏe, mang đến liệu pháp xông hơi tiện ích cho người tiêu dùng được bán chạy trên thị trường hiện nay. Mỗi gia đình Việt Nam nên sử dụng xông hơi chữa cảm cúm và những bệnh thường gặp khi thời tiết thay đổi.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại và kiểu dáng thon gọn rất phù hợp cho góc nhà tắm của mỗi nhà. Linh kiện của máy được nhập khẩu 100% từ Malaysia với kiểu dáng sang trọng, phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, không có hiện tượng nóng chảy hoặc phản ứng sinh ra các chất độc hại. Nhờ đó mà quá trình xông hơi được hiệu quả hơn, mang đến lợi ích sức khỏe và cơ thể.

6. Nước Uống Đóng Bình Việt Up – Suối nguồn hạnh phúc



Đại diện nhãn hàng Việt Up (Vest xám) tại buổi khai mạc  chương trình “Đẹp từng Milimet”

Nước Uống Đóng Bình Việt Up thành lập từ năm 2016, chuyên sản xuất nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai cao cấp. Sản phẩm được phân phối đến đại lý nước uống tại TP.HCM.

Nước được khai thác từ nguồn nước thủy cục với hệ thống lọc nước công nghệ cao R.O với công nghệ dây chuyền đóng bình, đóng nắp chai hoàn toàn tự động và khép kín. Công nghệ lọc nước R.O thẩm thấu ngược, loại bỏ đến 99,9% các loại vi khuẩn, virus, độc tố trong nước tạo nên một sản phẩm nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Vỏ bình, chai, nắp được làm từ nhựa PET đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Là sản phẩm nước suối uống chất lượng cao trên thị trường, giá cả hợp lí.

Vương Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com