Nhà làm phim: 'Amber Heard ghen tỵ và điên rồ'

Đó là chia sẻ của nhà làm phim Morgan Higby Night trước khi bước vào phiên tòa xử vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp.

Theo Daily Mail, tại phiên tòa ngày 23/5, nhà làm phim Morgan Higby Night trở thành nhân chứng của Johnny Depp trong vụ kiện trị giá 50 triệu USD với Amber Heard. Trước khi bước vào tòa án Fairfax (bang Virginia, Mỹ), Night chia sẻ: "Amber Heard là người ghen tỵ và điên rồ".

Tại tòa án, luật sư Elaine Bredehoft của Heard đặt câu hỏi với Night: "Anh có phải là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Johnny Depp?". "Tôi không phải là fan của anh ấy", Night đáp. Câu trả lời của nhà làm phim khiến nhiều người có mặt trong phòng xử cười lớn.


Depp và Heard trong phiên tòa hôm 23/5. Ảnh: AP.

Morgan Higby Night trước đây là chủ nhà nghỉ, đồng thời sở hữu chuỗi xe kéo ở công viên Hicksville (California) - nơi Depp và Heard cùng nhiều người bạn của họ đã đến đây nghỉ dưỡng vào năm 2013.

Trong một phiên điều trần trước đó, Heard kể Depp buộc tội cô tán tỉnh một người phụ nữ khác. Tài tử bực tức và đe dọa người phụ nữ kia bằng cách túm lấy cổ tay cô ta rồi chửi bới. Sau đó, tài tử lên cơn nóng giận và đập phá mọi thứ.

Tuy nhiên, trong phiên tòa ngày 23/5, Night phủ nhận những cáo buộc của Heard. Nhà làm phim cho rằng anh là người chứng kiến cuộc tranh cãi của cặp minh tinh - tài tử khi ấy.

"Cô ta tỏ vẻ bực bội và la mắng Depp. Anh ấy thu mình lại và gần như sợ hãi. Tôi thấy hơi kỳ lạ vì Depp là chồng và lớn tuổi hơn Heard", Night cho biết.

Nhà làm phim nói thêm: "Tôi chưa bao giờ thấy Depp có quan hệ tình dục với bất kỳ người phụ nữ khác, ngoài Heard".

Morgan Higby Night không phải là người đầu tiên bênh vực Depp. Trước đó, Hoa hậu Valeria Altobelli - người thành lập tổ chức Mission NGO - cũng bảo vệ Johnny Depp. Cô cho rằng lòng trắc ẩn của tổ chức đang hướng về ngôi sao tài năng, một người cha, hay nói đơn giản hơn Depp cũng là một con người như bao người khác.

"Sức khỏe tâm thần là điều chúng ta phải quan tâm. Ai cũng xứng đáng để sống trong môi trường tích cực, nơi phụ nữ và nam giới có thể yêu thương và tôn trọng nhau", cô nói.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com