Megan Fox gợi cảm

Sau lần xích mích ở thảm đỏ ngày 14/4, Megan Fox và hôn phu trẻ tình tứ tại sự kiện ra mắt phim ở California, Mỹ.

Tối 12/5, Megan Fox và Machine Gun Kelly đến dự lễ ra mắt phim Good Mourning tại West Hollywood, California, Mỹ. Tại sự kiện, nữ diễn viên nắm chặt tay nam rapper và thể hiện ánh mắt tình tứ với hôn phu trẻ.

Trong buổi ra mắt, Megan Fox diện đầm cúp ngực bó sát với chi tiết thắt eo. Bà mẹ ba con khoe vòng eo thon, đôi chân dài với đường xẻ tà cao. Thiết kế ánh bạc ấn tượng cũng giúp cô khoe vòng một gợi cảm.


Megan Fox và bạn trai tình tứ tại sự kiện. Ảnh: Mega.

Trong khi đó, rapper Machine Gun Kelly gây ấn tượng mạnh với bộ vest hồng in hoa chất liệu lụa. Phần ống quần cách tân chi tiết xẻ giúp vẻ ngoài của nam ca sĩ thêm ấn tượng.

Theo Daily Mail, sao phim Transformers nắm tay hôn phu xuyên suốt sự kiện. Hai người cũng thường xuyên trao ánh mắt tình tứ trong quá trình dự thảm đỏ.

Khoảnh khắc đôi diễn viên thể hiện tình cảm trên thảm đỏ diễn ra sau một tháng xảy ra xích mích tại sự kiện Daily Front Row Awards 2022. Theo Daily Mail, MGK cố gắng hôn má Megan Fox nhưng bị cô từ chối và quay đi. Nữ diễn viên tỏ ra khó chịu suốt thời gian diễn ra sự kiện và không quan tâm hôn phu.


Megan Fox và Machine Gun Kelly đính hôn hồi tháng 1 sau hơn một năm rưỡi hẹn hò. MGK cầu hôn bạn gái bằng nhẫn trái tim ghép từ kim cương và ngọc lục bảo trong bữa tiệc ở Puerto Rico.

Megan Fox và Machine Gun Kelly đính hôn hồi tháng 1 sau hơn một năm rưỡi hẹn hò. MGK cầu hôn bạn gái bằng nhẫn trái tim ghép từ kim cương và ngọc lục bảo trong bữa tiệc ở Puerto Rico.

"Theo truyền thống chỉ một chiếc nhẫn, nhưng tôi đã nhờ Stephen Webster thiết kế kỷ vật định tình thành hai chiếc: Viên ngọc lục bảo (cho Fox) và viên kim cương (cho tôi) được đặt cạnh nhau như hai nửa của cùng một linh hồn và tạo thành trái tim đại diện cho tình yêu đôi lứa", MGK nói với People về ý nghĩa nhẫn đính hôn.

Machine Gun Kelly và bạn gái quen nhau trên phim trường Midnight in the Switchgrass năm 2019. Hai người chính thức công khai mối quan hệ sau khi Fox xuất hiện trong MV Bloody Valentine của bạn trai.

"Chúng tôi thực sự là hai nửa của cùng một linh hồn. Vì vậy, chúng tôi dường như gắn kết với nhau ngay lập tức. Tôi luôn cảm nhận Kelly như thể chỉ dành cho tôi", Fox nói về chuyện tình với bạn trai.

Theo Zing.vn




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com