Khán giả lo ngại vì Britney Spears liên tục đăng ảnh nhạy cảm

Thời gian gần đây, ngôi sao nhạc pop đăng tải nhiều ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân. Điều này khiến khán giả lo ngại về tình trạng sức khỏe tâm thần của cô.

Theo Daily Mail, khoảng một tuần qua, Britney Spears liên tiếp đăng tải những bức ảnh cá nhân trong tư thế khỏa thân. Nữ ca sĩ chỉ dùng tay, một số icon (hình vẽ - PV) để che lại vòng một và vòng ba.

Chủ nhân Baby One More Time cho biết những hình ảnh trên được cô chụp lại trong chuyến du lịch tại Mexico cùng hôn phu Sam Asghari. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ liên tục đăng tải những bức ảnh nude giống nhau khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe tâm thần của cô.


Britney Spears khiến khán giả lo lắng khi đăng nhiều ảnh nude. Ảnh: AFP.

Trên Instagram, khán giả bình luận dưới bài đăng của Britney Spears: "Tôi yêu Spears nhưng rất lo lắng cho tinh thần của cô ấy".

"Tôi nghĩ ai đó nên nắm quyền kiểm soát mạng xã hội của Spears", "Có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện sự tự do hay quyền của phụ nữ. Đây không phải là cách hay để làm điều đó"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Trên Fox News, tiến sĩ tâm lý học Daniel Bober đánh giá Britney Spears đã có nhiều hành vi cực đoan trong quá khứ. Sau nhiều năm bị cha ruột kìm hãm, nữ ca sĩ đang cố gắng để thể hiện sự tự do của bản thân.

"Điều đó có thể gây sốc cho mọi người. Nhưng Britney Spears vẫn thực hiện để thể hiện sự tự chủ. Vì trên thực tế, cô ấy đã bị kìm nén quá lâu", tiến sĩ cho biết.

Trước đó, vào ngày 11/4, ngôi sao nhạc pop thông báo tin mang thai. Nữ ca sĩ hy vọng cô sinh đôi và cho biết tập yoga mỗi ngày để tránh triệu chứng trầm cảm khi mang thai.

Sam Asghari - hôn phu của Britney Spears - sau đó xác nhận thông tin vợ sắp cưới mang thai. Anh bày tỏ: "Hôn nhân và những đứa con là một phần tự nhiên trong mối quan hệ bền chặt, ngập tràn tình yêu cùng sự tôn trọng. Làm cha là điều tôi luôn mong đợi và không bao giờ xem nhẹ. Đó là công việc quan trọng nhất đối với tôi ở thời điểm này".

Theo People, sau khi thoát khỏi quyền giám hộ kéo dài 13 năm, Britney Spears cân nhắc tổ chức đám cưới cùng hôn phu Sam Asghari.

"Britney liên tục nói về đám cưới. Cô ấy đang xem xét các địa điểm tổ chức hôn lễ", nguồn tin nói với People.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com