Kanye West sang Nhật giữa ồn ào đạo nhạc

Kanye West và nữ người mẫu Chaney Jones đến Tokyo, Nhật Bản giữa lúc quốc gia này đang giới hạn du lịch và du khách nước ngoài.

Theo People, nữ người mẫu Chaney Jones và bạn trai Kanye West đang du lịch Nhật Bản. Trong bức ảnh được Jones đăng, Kanye West và bạn gái đứng trên cầu nhìn ra phố Omotesandō, trung tâm bán lẻ cao cấp của Tokyo, Nhật Bản.

Đôi diễn viên cũng được người hâm mộ chụp lại khoảnh khắc họ đi dạo trên đường Shibuya gần phố Harajuku nổi tiếng.

Khoảnh khắc Kanye West và bạn gái tại Nhật Bản. Ảnh: @chaneyjonesssss.



Khoảnh khắc Kanye West và bạn gái tại Nhật Bản. Ảnh: @chaneyjonesssss.

Theo People, chuyến du lịch của Kanye West và Jones diễn ra giữa lúc Nhật Bản áp dụng nghiêm lệnh giới hạn du dịch. Chính quyền chưa cho phép người dân du lịch, đồng thời hạn chế công dân Mỹ nhập cảnh, People dẫn nguồn từ Đại sứ quán và Lãnh sự quán Mỹ tại Nhật Bản.

Theo Bloomberg, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đang có kế hoạch nới lỏng các hạn chế đi lại vào tháng 6.

Kanye West và bạn gái du lịch giữa lúc nam rapper gặp nhiều rắc rối về đời tư. Ngày 4/5, NME đưa tin Kanye West bị mục sư David Paul Moten hoạt động tại giáo xứ ở Texas khởi kiện.

Người này cho rằng nam rapper lấy lời bài giảng của ông để đưa vào ca khúc Come to Life nằm trong album Donda. Moten khẳng định West lấy bài giảng của mình đưa vào ca khúc suốt 70 giây, chiếm 20% nội dung bản nhạc.

Trước đó, Kanye West gặp làn sóng tẩy chay ngầm khi không thể xuất hiện tại hai sự kiện lớn là Grammy và Coachella. Kanye West gần đây cũng kín tiếng sau khi bị Instagram hạn chế đăng bài sau những bài viết tiêu cực.

Kanye West hẹn hò Jones vào tháng 2. Sau khi được chụp lại cảnh cùng mua sắm ở Miami, nam diễn viên xác nhận chuyện tình cảm với bạn gái kém 20 tuổi trên trang cá nhân vào tháng 3.


Kanye West và người mẫu Chaney Jones hẹn hò từ tháng 2. Ảnh: Us Weekly.

Cặp tình nhân sau đó được nhìn thấy thân thiết trên khán đài bóng rổ. Chaney Jones cũng gửi lời chúc mừng sau khi bạn trai được xướng tên chiến thắng ở hai hạng mục tại Grammy 2022.

Cuộc tình giữa West và Jones nảy nở ít lâu sau rapper tỷ phú chia tay bạn gái Julia Fox. "Tôi đã cố hết sức để duy trì mối quan hệ nhưng điều đó không thể. Tôi phải thoát khỏi cuộc sống chật chội", Fox nói với New York Times.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com