Jun Ji Hyun rời công ty chủ quản sau 10 năm

10 năm đồng hành cùng Cultural Warehouse, Jun Ji Hyun có nhiều vai diễn để đời trong "Siêu trộm", "Hồ sơ Berlin", "Vì sao đưa anh tới"...

Ngày 30/5, theo Sports Chosun, Jun Ji Hyun rời công ty chủ quản Cultural Warehouse sau 10 năm gắn bó.

Xác nhận việc này, đại diện Cultural Warehouse cho biết thông tin trên là chính xác. Hợp đồng giữa công ty với Ji Hyun chấm dứt vào tháng 6.

Theo Nate, Giám đốc điều hành hiện tại của Culture Warehouse là Kim Seon Jung cũng sẽ rời công ty. Trước đó, có nguồn tin cho hay Jun Ji Hyun cùng CEO Kim Seon Jung thành lập công ty riêng. Tuy nhiên hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về việc này.



Jun Ji Hyun đã gắn bó với Culture Warehouse được 10 năm. Ảnh: Sports Chosun.

Jun Ji Hyun đã gắn bó 10 năm với Culture Warehouse. Cô là diễn viên được nhiều người yêu mến với những vai diễn thành công trong Siêu trộm (2012), Hồ sơ Berlin (2013), Vì sao đưa anh tới (2014). Ngoài Jeon Ji Hyun, Culture Warehouse cũng quản lý nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Kim So Hyun, Han Dong Ho. Năm 2016, Culture Warehouse sáp nhập với CJ Entertainment.

Jun Ji Hyun (sinh năm 1981) là ngôi sao hạng A của làng phim Hàn Quốc. Không chỉ có sự nghiệp phát triển, nữ diễn viên là người sở hữu khối gia tài khổng lồ, đứng đầu bảng xếp hạng các đại gia bất động sản của Kbiz tính đến hiện tại.

Theo truyền thông xứ Hàn, Jun Ji Hyun hiện dẫn đầu danh sách những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản nhất Hàn Quốc với tổng giá trị lên đến 72 triệu USD.

Cùng với đó, chồng minh tinh Vì sao đưa anh tới là Choi Joon Hyuk - CEO tập đoàn tài chính Alpha Asset Management - doanh nghiệp có vốn lên tới 350 tỷ won (khoảng 290 triệu USD). Gia đình Choi Joon Hyuk được coi là một trong những "danh gia vọng tộc" hàng đầu tại Hàn Quốc.

Theo Zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com