Johnny Depp hẹn hò luật sư riêng?

Những hành động, cử chỉ của Johnny Depp dành cho luật sư Camille Vasquez trên tòa khiến cả hai vướng nghi vấn hẹn hò.

Theo TMZ, những ngày qua, nhiều clip ghi lại hành động thân mật trên mức luật sư - thân chủ giữa Camille Vasquez và tài tử Johnny Depp được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đáng chú ý, Johnny Depp thường hướng mắt về luật sư Camille Vasquez trong mỗi phiên điều trần. Cả hai nhiều lần thì thầm vào tai nhau rồi mỉm cười. Kết thúc phiên tòa, chồng cũ của Amber Heard không quên vẫy tay, chào tạm biệt luật sư riêng của anh.


Johnny Depp vướng tin đồn hẹn hò luật sư Camille Vasquez.

Dựa vào những ngôn ngữ cơ thể của cả hai, khán giả cho rằng Johnny Depp và Camille Vasquez có thể đang hẹn hò.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với luật sư Camille Vasquez cho hay mối quan hệ của cả hai chỉ đơn thuần phục vụ công việc.

"Họ rất chuyên nghiệp trong công việc. Tôi khẳng định cả hai không hẹn hò", TMZ dẫn lời nguồn tin.

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn vào tháng 2/2015. Sau khi cưới không lâu, cặp vợ chồng vướng những rắc rối như buôn lậu chó, súng bất hợp pháp vào Australia. Tháng 5/2015, Heard đã đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm, không để Depp đến gần mình. Cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ sợ” chồng vì anh liên tục bạo hành cô.

Đến đầu năm 2017, cặp sao ly hôn. Tháng 3/2019, Johnny Depp đệ đơn kiện Amber Heard tội phỉ báng và đòi số tiền bồi thường 50 triệu USD sau khi tờ Washington Post cho đăng bài xã luận về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình do nữ diễn viên chấp bút.

Kể từ sau khi ly hôn Amber Heard, Johnny Depp được cho là chưa hẹn hò ai. Tại phiên tòa gần đây, Johnny Depp lần đầu thừa nhận anh là nạn nhân của bạo lực gia đình. Edward White, Giám đốc kinh doanh của Depp, khai trước tòa rằng nam diễn viên chịu nhiều phiền toái trong cuộc hôn nhân với Amber Heard.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com