Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh, Trương Phương Nga, Phùng Hiểu Anh lên đường đi chinh chiến quốc tế

Tối ngày 30/4/2022, Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh, Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt Nam Trương Phương Nga và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh đã xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức khởi hành đến Ấn Độ tham dự cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế.


Miss Teen International Việt NamNgô Ngọc Gia Hân và MC Anh Quân ra sân bay tiễn ba đại diện Việt Nam đi thi quốc tế

Sau lễ công bố Tổng Giám đốc Công ty Qtalen- Người đẹp Môi trường- Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh đại diện Việt Nam sẽ chính thức tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc quốc tế (Mrs United Nations), Trương Phương Nga – Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Quốc tế (Miss Teen United Nations) và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations), đêm ngày 30/4/2022, ba Gương mặt đại diện Việt Nam đã chính thức lên đường tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế được tổ chức tại Ấn Độ từ ngày 1-8/5/2022.


Hoa hậu Gia Hân và Top 5 Miss Teen International Việt Nam Uyên Nhi cùng ba đại diện Việt Nam đi thi quốc tế

Trước giờ bay, đông đảo người hâm mộ, người thân và Ekip của Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất- TP.HCM để tiễn ba gương mặt đại diện cho tài năng và nhan sắc Việt Nam lên đường đi chinh chiến Quốc tế.


Đại diện Việt NamHoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh, Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt Nam Trương Phương Nga và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh bắt đầu với hành trình đi thi quốc tế

Đóng gói hơn 10 kiện hành lý, tổng trọng lượng lên đến hơn 500 kg, hành trang mà đại diện Việt Nam mang theo bao gồm trang phục dự thi, quà tặng cho các thí sinh, thuốc men, đồ ăn… Đặc biệt không thể thiếu lá cờ Việt Nam sẽ theo chân ba đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế.


Hoa hậu Gia Hân và Top 5 Miss Teen International Việt Nam Uyên Nhi cùng Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh, Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt NamTrương Phương Nga


Bạn bè và gia đình tiễn đại diện VN đi thi Quốc tế


Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt NamTrương Phương Nga

Đồng hành cùng các nhan sắc Việt Nam trên hành trình sắp tới tại Ấn Độ có đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam và gia đình. Cả đoàn sẽ có chuyến bay đến Ấn Độ, dự kiến hành trình sẽ kéo dài tới hơn 15 tiếng đồng hồ.


Hoa hậu Gia Hân, người đẹp Uyên Nhi và Trương Phương Nga


Xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, hoa hậu nhí Phùng Hiểu Anh và hoa hậu tuổi Teen Việt Nam đến từ Kiên Giang Trương Phương Nga không giấu nổi sự háo hức khi đặt bước chân vào một hành trình mới cùng những thử thách mới. Phùng Hiểu Anh và Trương Phương Nga bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam, lần đầu tiên tham dự Miss Teen United Nations và Little Miss United Nations tại Ấn Độ.


Đại sứ Áo dài Việt Nam Lê Gia Huy và bé Phùng Hiểu Anh

  

Bà ngoại bé Phùng Hiểu Anh

Tại sân bay, hai em đã tự hào hô vang hai tiếng “Việt Nam” cùng với những người yêu thương, như một lời hứa sẽ tự tin, nỗ lực hết mình trên hành trình chinh phục vương miện sắp tới.



Gia đình Trương Phương Nga tiễn em đi thi Quốc tế


Trước giờ chia tay, Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ: Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của chúng tôi. Ngày hôm nay, tôi và hai đại diện Việt Nam mang trên mình hình ảnh của cả quốc gia lên đường chinh chiến tại đấu trường tài năng và nhan sắc quốc tế…


Bố của Trương Phương Nga

Cảm ơn Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu môi trường Việt Nam, gia đình cùng tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ chúng tôi trong chặng đường vừa qua. Là người con đất Việt, chúng tôi rất vinh dự và vô cùng tự hào khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế quảng bá những nét văn hóa đặc sắc đến bạn bè năm châu. Chúng tôi như được tiếp sức mạnh bởi sự cổ vũ nồng nhiệt và tin tưởng của những người yêu thương mình. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ. Hy vọng sau cuộc thi này, Việt Nam sẽ là đất nước tiếp tục được ghi tên vào bản đồ nhan sắc và tài năng trên đấu trường Quốc tế”.


MC Anh Quân và Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh

QCuộc thi Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Quốc tế (Mrs United Nations), Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Quốc tế (Miss Teen United Nations) và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Quốc tế (Little Miss United Nations) sẽ diễn ra tại Ấn Độ, chính thức bắt đầu từ ngày 1- 8/5/2022, nhưng ngay từ bây giờ, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.


Tạm biệt Việt Nam!

Tại cuộc thi này, Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh, Trương Phương Nga – Hoa hậu tuổi Teen Liên hợp quốc Việt Nam và Hoa hậu nhí Liên hợp quốc Việt Nam Phùng Hiểu Anh sẽ tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Để có cơ hội chạm đến chiếc vương miện danh giá, trong những ngày vừa qua, ba đại diện của Việt nam đã được Á hậu Hoàng Thùy và các siêu mẫu trực tiếp huấn luyện Catwalk và trình diễn sân khấu, tích cực trau dồi các kỹ năng về tiếng Anh, tài năng, ứng xử cũng như tăng cường tập luyện để có thể tự tin đến với đấu trường nhan sắc và tài năng Quốc tế lần này.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, hy vọng ba đại diện của nhan sắc Việt sẽ lộng lẫy tỏa sáng, mang vinh quang về cho Việt Nam!

Duy England


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com