“Đẹp từng Milimet” tổ chức cuộc thi “Thử sức làm Tiktoker”

Mới đây, “Đẹp từng Milimet” đã tổ chức cuộc thi “Thử sức làm Tiktoker” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn thí sinh với những clip ấn tượng, đầy cuốn hút.


Mỗi video của thí sinh gửi về BTC đều mang nhiều màu sắc, phong cách và thuộc những chủ đề khác nhau. Phần lớn các video có chứa nội dung và ý nghĩa hay, được quay dựng chỉn chu, phù hợp với tiêu chí cuộc thi đưa ra. Có thể kể đến như: Trend biến hình, Tip chỉnh ảnh, Catwalk, phản ảnh thực tế xã hội,…thu hút hàng ngàn lượt xem trên trang Tiktok chính thức của chương trình.

Những cố gắng, nỗ lực của các bạn thí sinh và “Đẹp từng Milimet” đã tạo nên hiệu ứng tích cực trên Mạng xã hội, nhanh chóng bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay giúp cuộc thi có thể lan tỏa đến cộng đồng. Thêm vào đó, những bạn thí sinh sẽ được quảng bá truyền thông, xuất hiện trên các phương tiện báo chí và thêm điểm cộng vào các vòng tiếp theo của chương trình.

Trong cuộc thi “Thử sức làm Tiktoker”, thí sinh gửi về sớm nhất cho chương trình là MakeUp Phạm Minh Hằng và Model Đàm Nhật Lệ. Hai cô gái đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thu hút vạn người mê.

Phạm Minh Hằng (sn 1996) hiện đang là chủ của một học viện MakeUp chuyên nghiệp tại Hà Nội. Cô từng theo học trường Đại học Thăng Long và từng tham gia làm mẫu ảnh, dự thi các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, niềm đam mê mãnh liệt với MakeUp đã khiến Hằng theo đuổi đến cùng, luôn cố gắng và hoàn thiện kĩ năng nghề nghiệp của bản thân.


Ngoại hình ngọt ngào, thu hút của Thí sinh Phạm Minh Hằng

Đàm Nhật Lệ (sn 1999) hiện đang kinh doanh thời trang tại Đắk Lắk. Cô là một trong những thí sinh sáng giá của “Đẹp từng Milimet” mùa đầu tiên với gout ăn mặc đẹp, phong cách. Nhật Lệ luôn giữ cho mình một phong thái tự tin, vui vẻ với châm ngôn sống “Mỉm cười, cho đi và tha thứ”. Cô là người thích đi du lịch, đam mê âm nhạc, thích lắng nghe và học hỏi từ người khác.


Thí sinh Đàm Nhật Lệ dịu dàng trong tà áo dài truyền thống Việt

Cùng xem qua một số hình ảnh nổi bật trên Tiktok “Đẹp từng Milimet” nhé!


Catwalk tự do nhưng đầy cuốn hút


Tip chỉnh ảnh dành cho những bạn đam mê sống ảo


Biến hình cực xinh đẹp của thí sinh “Đẹp từng Milimet”


Bắt “trend” thẻ sinh khác nhau thế nào?


Hãy là chính mình – Đừng ngưng cố gắng


Pose dáng cực xinh tại bể bơi

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Đẹp từng Milimet xin liên hệ tại

Website:http://www.deptungmilimet.com/

Hotline: 0789.78.3333

Tiktok: Www.Tiktok.com/@deptungmilimet 

Thế Hào

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com