Ca sĩ Liam Payne hủy hôn, đã có bạn gái mới

Cựu thành viên nhóm One Direction xác nhận chia tay hôn thê Maya Henry. Hiện nam ca sĩ hẹn hò người mẫu Aliana Mawla.

Theo Page Six, đại diện của Liam Payne thông báo nam ca sĩ đã chính thức hủy hôn với người mẫu Maya Henry. Cả hai đường ai nấy bước cách đây một tháng. Tuy nhiên, phía Liam Payne từ chối chia sẻ về bạn gái mới của nam ca sĩ.

Vài ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ loạt ảnh Liam Payne âu yếm cô gái lạ mặt. Danh tính người này sau đó được Page Six xác định là người mẫu Aliana Mawla - từng tham gia trong MV Familiar của Liam Payne.



Liam Payne chia tay hôn thê. Ảnh: Getty.

Trên trang cá nhân, Aliana Mawla cũng đăng tải những khoảnh khắc tình tứ giữa cô và nam ca sĩ.

Trước những hình ảnh trên, người mẫu Maya Henry cho biết: "Xin mọi người đừng gửi cho tôi những hình ảnh hôn phu tình tứ với phụ nữ khác. Đây không phải là tôi. Tôi rất buồn bã khi biết điều này".

Theo Daily Star, Liam Payne và Maya đính hôn hồi tháng 8/2020. Cựu thành viên One Direction ngỏ lời với Henry bằng nhẫn kim cương trị giá gần 4 triệu USD.

Nam ca sĩ và con gái triệu phú hẹn hò từ tháng 9/2019. Trước khi đính hôn, hai người có thời gian ngắn chia tay.

Maya Henry sinh năm 2000, là con gái của luật sư nổi tiếng Thomas J Henry. Truyền thông phương Tây gọi người yêu của Liam Payne là thiên kim tiểu thư. Theo The Sun, người đẹp từng được cha chi 6 triệu USD tổ chức tiệc sinh nhật 15 tuổi. Bữa tiệc có 600 khách tham dự, tổ chức ở sân vườn rộng 5.000 m2.

Giữa năm 2021, cặp sao thông báo chia tay. Hai tháng sau, Liam Payne và Maya làm lành trở lại.

Liam Payne thừa nhận anh là người không giỏi duy trì các mối quan hệ. Qua nhiều lần hẹn hò, nam ca sĩ không rút được kinh nghiệm và liên tục khiến người khác rời xa mình.

"Tôi thấy bế tắc với những điều đã xảy ra. Câu nói 'điều tốt nhất cho cả hai ta' chỉ là thứ mơ hồ. Tôi hy vọng cô ấy hạnh phúc", nam ca sĩ nói thêm.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com