Amber Heard mất bình tĩnh khi cho lời khai ở tòa

Nữ diễn viên không thể giữ bình tĩnh. Cô nhiều lần bật khóc, giọng nói thổn thức và đứt quãng khi kể tội Johnny Depp trước tòa.

Phiên tòa xét xử vụ kiện 50 triệu USD giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra căng thẳng ở bang Virginia, Mỹ. Vì bị từ chối đề nghị bác bỏ đơn kiện, diễn viên Aquaman phải trực tiếp làm chứng, tự bào chữa cho bản thân trong tuần này.

Ở phiên xử ngày 5/5 (giờ địa phương), nhiều tình tiết mới được Heard công bố trong trạng thái cảm xúc không ổn định. Trước tòa, cô nhiều lần bật khóc khi kể tội chồng cũ.

"Không đứng dậy nổi sau khi bị Johnny Depp tấn công"

Theo cập nhật từ Daily Mail, Amber Heard đã khai chi tiết cách Johnny Depp tấn công cô ở Australia vào tháng 3/2015, thời điểm nam diễn viên đang quay Cướp biển vùng Caribbean 5.

Diễn tả lại giọng điệu văng tục của chồng cũ, Heard cho biết: "Anh ta đè lên người tôi, gào lên rằng 'tôi ghét cô, cô đã hủy hoại cuộc đời tôi'". Nữ diễn viên kể đã bị Depp túm lấy cổ trong cơn thịnh nộ.

"Tôi nhìn vào mắt anh ta và nhận ra đó không phải người tôi từng yêu thương. Đó không phải anh ta, chỉ một màu đen kịt hiện lên. Tôi chưa từng sợ hãi như vậy. Anh ta nhìn tôi và tôi cố gắng thoát khỏi con người này", Heard khai với bồi thẩm đoàn.


Amber Heard bật khóc nức nở khi kể tội chồng cũ. Ảnh: EPA.

Kế đó, Heard tường thuật cảnh bị đập lưng vào quầy bar khiến cô không thở được. Nữ diễn viên nhớ mình đã cố nói với Depp rằng anh đã làm tổn thương cô nhiều đến nhường nào. Tuy nhiên, cô không đứng dậy nổi.

Khi khai những câu này, Heard trở nên cảm xúc, giọng nói ngắt quãng và nghẹn ngào. Cô bật khóc giữa tòa. "Ngửa mặt ra sau quầy bar, tôi nhìn chằm chằm vào ánh sáng màu xanh lam. Lưng tôi vẫn đặt trên mặt bàn. Tôi nghĩ anh ta đang hành hạ tôi vì tôi cảm thấy có áp lực trên xương mu. Rõ ràng là cánh tay của anh ta đang di chuyển", cô tiếp tục.

Cảnh tượng trước mặt Heard lúc đó là một đống đổ nát. Mảnh chai vỡ vương vãi khắp sàn. Cô không muốn di chuyển vì sợ bị mảnh chai cắt trúng, và cô cũng chẳng rõ chồng cũ có dùng những mảnh thủy tinh bén ngót kia để tấn công cô hay không.

"Tôi không cảm thấy đau, tôi chẳng cảm nhận được gì cả", sao Aquaman cho hay.

Phủ nhận cáo buộc ngoại tình

Trong diễn biến khác, Amber Heard cho biết lúc cãi nhau, Johnny Depp đã cáo buộc cô tằng tịu với Eddie Redmayne (bạn diễn của Heard trong phim The Danish Girl).

Cô cũng phủ nhận đã ngoại tình với bạn diễn trong London Fields - nam diễn viên U70 Billy Bob Thornton. Cả Thornton, Depp và Heard đều đóng chung London Fields nhưng Depp chỉ đóng cameo ủng hộ vợ cũ. Heard nhớ lại: "Anh ta rất khó chịu về Billy Bob Thornton".

Tố chồng cũ sử dụng 8-10 viên thuốc lắc, Heard khai rằng Depp bắt đầu mất bình tĩnh. Trong cơn mất nhận thức, nam diễn viên liên tục cáo buộc bị vợ cũ lừa dối.

Heard từng chứng kiến Depp hét vào điện thoại khi gọi cho quản lý và những người khác. Nam diễn viên luôn có cảm giác mọi người đánh cắp thứ gì từ mình. "Và thậm chí, anh ta thiếu kiểm soát đến nỗi tự gọi mình là thằng khốn nạn", cô kể.

Nữ diễn viên nhớ có lần xuống cầu thang tìm Depp. Cả hai xảy ra tương tác không mong muốn. Cô kể chồng cũ nổi máu điên, ném đồ đạc, gào vào mặt, ép cô vào tường và đánh thật mạnh vào người cô.

"Mặt của tôi bị đập vào tủ lạnh. Khi đó, tôi đẩy anh ta ra nhưng Depp liên tục chửi tôi là 'này con điếm béo ú kia'", cô tiếp tục nói.



Johnny Depp luôn tỏ ra bình tĩnh trong các phiên tòa. Anh đang nhận được sự ủng hộ của công chúng. Ảnh: Reuters.

Giải thích lý do chọn cách chống trả thay vì chịu đựng, sao người Mỹ nói rằng cô đã tìm nhiều cách để cơn nóng giận của Depp lắng xuống nhưng không thể. Hành động tấn công và xin lỗi diễn ra như vòng lặp khiến Heard phải kháng cự bảo vệ mình.

"Tôi đẩy anh ta ra khỏi người, khiêu khích anh ta bằng những cái tên xấu xí. Tôi hét vào mặt anh ta. Thật xấu hổ vì những cái tên mà chúng tôi gọi nhau. Thật khủng khiếp làm sao. Hai chúng tôi đều rơi vào trạng thái không làm chủ bản thân. Tôi cực kỳ tức giận vì điều này đã xảy ra với tôi", nữ diễn viên Aquaman chia sẻ trong hối hận.

Cô khẳng định: "Nhưng vẫn không có điều gì khiến anh ta ngừng bạo hành tôi".

Trước lời khai dài của Amber Heard, phía Johnny Depp tuyên bố câu chuyện bị lạm dụng của nữ diễn viên đã phát triển với "các chi tiết mới và thuận lợi", nhưng thuận lợi ở đây là nghiêng về phía anh.

Đội ngũ của Depp cho rằng khi phân tích và kiểm tra chéo những gì Heard khai từ tất cả phiên tòa, bồi thẩm đoàn dễ dàng phát hiện câu nói của cô bị mâu thuẫn và điều đó chứng minh nữ diễn viên đang nói dối, theo TMZ.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com