Amber Heard làm lộ nội dung 'Aquaman 2'

Chuyên gia ngành giải trí Kathryn Arnold khi làm chứng cho Amber Heard đã vô tình tiết lộ nội dung của bom tấn "Aquaman 2".

Theo Entertainment Weekly, tại phiên tòa ngày 23/5 giữa Johnny Depp và Amber Heard, chuyên gia ngành giải trí Kathryn Arnold được mời đến để làm chứng cho nữ diễn viên.

Trước tòa, Kathryn Arnold cho biết Heard đã mất từ 45 đến 50 triệu USD cho các hợp đồng quảng cáo và thu nhập đóng phim, không thể hợp tác cùng các studio lớn vì dính cáo buộc chống lại chồng cũ.


Nhiều phân cảnh của Heard trong phim Aquaman 2 bị cắt bỏ. Ảnh: ET.

Tuy nhiên, lúc cho lời khai, chuyên gia ngành giải trí đi quá giới hạn khi tiết lộ một số tình tiết trong bộ phim Aquaman 2 sắp ra mắt.

Cô cho biết: "Nhân vật Mera (Amber Heard thủ vai) sẽ xuất hiện ở phần đầu của bộ phim khi vào viện sinh con và cảnh kết thúc phim. Tất cả phân đoạn tương tác với Momoa và các cảnh hành động khác đều bị loại bỏ".

Kathryn Arnold nói để có những cảnh hành động mãn nhãn, Heard đã phải tập luyện 5 giờ mỗi ngày trong vài tháng với huấn luyện viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên không biết vai diễn của mình bị cắt nhiều phân cảnh cho đến ngày đi quay phim.

"So với những gì có trong kịch bản, vai diễn Mera của Heard đã bị cắt bỏ rất nhiều. Điều ấy không xứng đáng với những công sức mà cô ấy đã bỏ ra", chuyên gia cho hay.

Trong phiên điều trần trước đó, Jessica Kovacevic, quản lý của nữ diễn viên, tuyên bố rằng Amber Heard không có phản ứng tình cảm hoàn hảo với Jason Momoa. Việc diễn dở khiến cô suýt bị loại khỏi bộ phim.

"Lẽ ra Amber Heard sẽ thành công hơn nhiều sau khi Aquaman phát hành cuối năm 2018. Warner Bros. từng muốn loại cô ấy khỏi nhượng quyền thương mại vì cuộc chiến pháp lý giữa cô ấy và Depp", Kovacevic nói.

Về phía Heard, minh tinh nói rằng chẳng biết cuối cùng thời lượng cô xuất hiện trong Aquaman and the Lost Kingdom (2023) là bao nhiêu. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sau lùm xùm với chồng cũ, thật khó để tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu siêu anh hùng.

"Tôi đã chiến đấu rất vất vả mới có thể tiếp tục tham gia bộ phim. Họ (Warner Bros.) không muốn đưa tôi vào phim. Kịch bản mới đã qua chỉnh sửa, loại bỏ những cảnh hành động của tôi. Về cơ bản, họ đã loại bỏ rất nhiều vai trò của tôi", nữ diễn viên nói về dự án phim mới.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com