Amber Heard khai gì khiến Johnny Depp bật cười ở tòa

Minh tinh cho biết cô không phải người duy nhất bị Johnny Depp hành hung. Trước đó, tài tử còn đẩy bạn gái cũ Kate Moss xuống cầu thang.

Theo Insider, trong phiên điều trần gần nhất tại tòa án Fairfax, bang Virginia (Mỹ), khi kể lại vụ xô xát giữa cô và chồng cũ tại cầu thang, Amber Heard nhắc đến một nhân vật thứ ba. Người đó là Kate Moss - tình cũ của tài tử Cướp biển vùng Carribean.

Amber Heard cho biết để bảo vệ em gái, nữ diễn viên đã giơ tay đánh trả lại Johnny Depp. "Tôi đã không do dự. Đây là lần đầu tiên tôi dùng bạo lực với Depp. Thời điểm đó, tôi đã nghĩ ngay đến vụ Kate Moss ở cầu thang và lo sợ tình trạng tương tự xảy đến với em gái mình", nữ diễn viên kể lại.


Johnny Depp từng có mối tình đẹp với Kate Moss vào năm 1994.

Ngay sau chia sẻ của Amber Heard, Johnny Depp lẫn nhóm hỗ trợ pháp lý của anh đều tỏ ra bất ngờ. Riêng tài tử bật cười trên tòa. Khoảnh khắc này sau đó được viral trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu Heard tố cáo chồng cũ hành hung Kate Moss. Nữ diễn viên từng có những tuyên bố tương tự trong phiên tòa Depp kiện The Sun khi tờ này có bài đăng bôi nhọ anh đánh vợ cũ vào năm 2020.

Tuy nhiên, từ trước đến nay, Kate Moss chưa một lần lên tiếng cáo buộc bạn trai cũ có hành động bạo lực với cô.

Năm 1994, Johnny Depp hẹn hò với Kate Moss - siêu mẫu người Anh đình đám nhất thập niên 1990. Theo Insider, trong thời gian yêu nhau, hai người liên tục vướng vào những cuộc ăn chơi, bao gồm vụ đập phá phòng khách sạn ở New York với tổng thiệt hại 9.000 USD. Tài tử Cướp biển vùng Caribbean cũng gây tranh cãi khi dùng rượu champagne với giá tiền 1.000 USD lấp đầy bồn tắm.

Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài 4 năm. Hậu chia tay, người đẹp xứ sương mù thổ lộ cô vô cùng đau khổ, mất rất lâu mới quên được chàng "Jack Sparrow".

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com