Will Smith bị cấm tới Oscar trong 10 năm

Viện Hàn lâm yêu cầu Will Smith không được phép tham dự các chương trình, sự kiện của tổ chức trong thập kỷ tới.

Ngày 9/4, People đưa tin Will Smith đưa ra phản hồi sau khi Viện Hàn lâm ban hành mức kỷ luật đối với nam diễn viên. Tài tử cho biết anh chấp thuận mức xử phạt của Viện Hàn lâm và không tham dự bất kỳ chương trình, sự kiện nào của tổ chức, trong đó có Oscar trong 10 năm tới.

"Tôi tôn trọng và chấp nhận mọi quyết định của Viện Hàn lâm", Will Smith cho biết.


Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu Oscar.

Trước đó, ban giám đốc Viện Hàn lâm đưa ra thông báo: "Trong 10 năm, kể từ ngày 8/4, Will Smith không được tham gia bất kỳ chương trình, sự kiện nào của tổ chức. Giải Oscar lần thứ 94 là để tôn vinh nhiều cá nhân trong cộng đồng của chúng tôi, những người đã làm việc đáng kinh ngạc trong năm qua. Tuy nhiên, những khoảnh khắc đó đã bị lu mờ bởi hành vi gây tổn hại và không thể chấp nhận được mà ông Smith thể hiện trên sân khấu".

"Trong quá trình xảy ra sự việc, chúng tôi đã không giải quyết thấu đáo. Chúng tôi rất tiếc. Đây là cơ hội để chúng tôi nhìn nhận lại những thiếu sót của mình", người đứng đầu của Viện Hàn lâm nói thêm.

Viện Hàn lâm cũng gửi lời xin lỗi đến Chris Rock sau sự việc vừa qua.

Tại sự kiện Oscar 2022, Will Smith lên sân khấu tát Chris Rock sau khi nam danh hài có trò đùa nhắm vào vợ anh. Vụ việc gây ra làn sóng tranh cãi khắp các diễn đàn. Hollywood phản đối hành động bạo lực của Smith trên sóng truyền hình toàn cầu.

Will Smith sau đó đưa ra nhiều lời xin lỗi và xin từ chức khỏi tư cách là thành viên của Viện Hàn lâm. Song, nam diễn viên vẫn bị quay lưng với hàng loạt dự án có nguy cơ xếp xó, trong đó có Fast and Loose và bộ phim tiểu sử về cuộc đời của anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com