Vóc dáng của Kylie Jenner sau hai tháng sinh con

Kylie Jenner khoe dáng trong bộ đầm ôm sát sau khi sinh con. Cô chưa hoàn toàn hồi dáng nhưng vòng bụng đã nhỏ nhờ chăm tập thể dục.

People đưa tin ngày 8/4, Kylie Jenner xuất hiện ở buổi ra mắt show truyền hình mới của gia đình mang tên The Kardashians diễn ra tại Goya Studio, Los Angeles, Mỹ. Đây là lần đầu cô tham gia sự kiện sau hai tháng sinh con.

Bà chủ Kylie Comestics diện váy latex của Coperni Fall 2022. Thiết kế màu trắng, ôm sát đường cong cơ thể ngôi sao nước Mỹ. Jenner chưa hoàn toàn hồi dáng nhưng cô được khen bụng phẳng, vòng hông nở được tôn lên nổi bật.

Để tăng tính đồng điệu cho trang phục, Jenner lựa chọn đôi boots trắng cao vượt gối của Amina Muaddi x Coperni. Và như thường lệ, bà mẹ hai con trung thành với kiểu trang điểm mắt khói.


Kylie Jenner khoe dáng gợi cảm sau hai tháng sinh con. Ảnh: Elle/Us Weekly.

Kylie Jenner sớm trở lại công việc sau lần sinh nở thứ hai. Bên cạnh ảnh chụp quảng bá cho show The Kardashians, cô và chị gái Kendall Jenner cũng tất bật lên chiến lược PR cho dòng sản phẩm mới của Kylie Comestics.

Fox News đưa tin Kylie Jenner chào đón thêm một bé trai ngày 2/2. Cậu bé ban đầu được gọi là Wolf Webster, nhưng sau đó tên này đã được thay đổi.

"Chúng tôi cảm thấy rằng cái tên này không phù hợp với con nữa. Tôi muốn thông báo lại điều này vì tôi liên tục thấy mọi người gọi con tôi là Wolf (sói)", cô viết trên Instagram.

Kylie Jenner xác nhận mang bầu lần hai hồi tháng 9/2021. Cô đăng tải video ghi lại cảnh tạo bất ngờ cho bạn trai bằng cách đưa anh que thử hiện hai vạch. Lúc đó, Scott ôm lấy Jenner vì vui sướng. Tiếp theo là hình ảnh cả hai đến bệnh viện khám thai.


Kylie Jenner làm việc chăm chỉ dù sinh con cách đây chưa lâu. Ảnh: @kyliejenner.

Sau khi tái hợp với Travis Scott, Jenner dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Cả hai dọn về sống chung trong dinh thự triệu USD. Trả lời phỏng vấn truyền thông, hot girl có 326 triệu người theo dõi trên Instagram cho biết cô có kế hoạch tăng thêm thành viên gia đình. Cô thừa nhận muốn có nhiều hơn một đứa con.

"Tôi muốn có 7 đứa trẻ, nhưng không phải lúc này. Mang bầu không phải trò đùa, chuyện đó rất khó khăn và nghiêm túc", cô từng chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com