Vợ Tom Parker thực hiện di nguyện của chồng

Trước khi mất, Tom Parker muốn gây quỹ để giúp đỡ các tổ chức thiện nguyện. Vợ nam ca sĩ đã thay anh làm việc này.

Theo Daily Mail, tài khoản GoFundMe của vợ Tom Parker - diễn viên Kelsey Hardwick - đã gây quỹ 35.000 bảng (gần 46.000 USD) chỉ trong 24h. Khoản tiền này được dùng để hoàn thành những dự án thiện nguyện của Parker sau khi nam ca sĩ qua đời.

Trên trang cá nhân, Hardwick cho biết cô đã lịch sự yêu cầu người hâm mộ quyên góp tiền thay vì gửi quà và hoa. Quỹ sẽ đứng tên Tom Parker, song vợ anh sẽ là người trực tiếp bàn giao số tiền này cho những tổ chức mà khi còn sống Parker chưa thực hiện được.

"Không từ ngữ nào diễn ra được cảm xúc của tôi trước tình yêu thương và sự ủng hộ của các bạn. Tôi choáng ngợp trước sự hào phóng của mọi người. Khoản tiền này có ý nghĩa lớn ở thời điểm hiện tại", cô chia sẻ.


Vợ Tom Parker gây quỹ với mục đích hoàn thành các dự án dang dở của chồng trước khi mất. Ảnh: Hello Magazine.

Tom Parker qua đời ngày 30/3 sau hai năm chiến đấu với bệnh ung thư não. Thành viên The Wanted ra đi trong vòng tay của gia đình. Trước lúc mất, Parker mong muốn các thành viên trong nhà sẽ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và an toàn.

"Trái tim chúng tôi tan nát, Tom là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi, và không thể tưởng tượng được rằng người ở lại sẽ sống thế nào nếu không có nụ cười và sự hiện diện tràn đầy năng lượng của anh ấy", vợ Parker viết trong thông báo.

Hardwick nén đau buồn để lo hậu sự cho chồng. Cô nói sẽ cố gắng vui vẻ, tích cực để Parker được an tâm ở bên kia thế giới.

Theo Daily Mail, một tuần trước khi mất, Tom Parker tiết lộ đã viết cuốn hồi ký mang tên Hope với thông điệp truyền tải sự lạc quan, yêu đời và không ngừng hy vọng đối với mọi người. Hồi ký sẽ được ra mắt vào tháng 7.

"Cuốn sách này của tôi không phải nói về cái chết. Nó đề cập đến sự sống và cổ vũ việc tìm kiếm nguồn hy vọng trong bất kỳ tình huống khó khăn nào mà bạn phải đối mặt. Nó sẽ khiến bạn không ngừng ước mơ để vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống", anh chia sẻ vào thời điểm đó.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com