Trợ lý cũ tố bị Amber Heard bạo hành tâm lý

Cựu trợ lý của Amber Heard làm nhân chứng cho Johnny Depp. Trước tòa, cô khai nhận hành vi được cho là ngược đãi tinh thần của nữ diễn viên "Aquaman".

Ngày 14/4, phiên xử vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục diễn ra ở bang Virginia, Mỹ. Các nhân chứng mới lần lượt cung cấp lời khai. Kate James - trợ lý cũ của Amber Heard - xuất hiện trong video được ghi hình sẵn và phát trước tòa.

Kate James làm việc cho minh tinh Aquaman từ năm 2012 đến 2015. Trong thời gian đó, James nói Heard thường xuyên "nổi cơn thịnh nộ mù quáng", bạo hành tâm lý và ngược đãi cô. Nữ diễn viên được kể đã khủng bố tinh thần trợ lý cả ngày lẫn đêm, dù là khi nói chuyện trực tiếp hay qua điện thoại.

"Vào giữa đêm, khoảng từ 2h đến 4h sáng, cô ấy sẽ bắt đầu đập phá. Tất cả như rối tung lên chỉ vì cô ấy muốn công kích người khác mà không cần lý do rõ ràng", James nói.


Dưới sự thẩm vấn từ luật sư của Johnny Depp, Kate James đã nói về việc bị Amber Heard tra tấn tinh thần trong thời gian cô làm trợ lý cho nữ diễn viên. Ảnh: Reuters.

Kate James muốn chuyển công việc từ bán thời gian sang toàn thời gian nên đã thỏa thuận mức lương mới với Heard. Tuy nhiên, theo lời kể, chẳng những không đồng ý, người đẹp nước Mỹ còn chửi bới trợ lý.

"'Amber nhảy khỏi ghế, chồm mặt đến chỉ cách mặt tôi 10 cm, và hét lên rằng sao tôi dám đòi hỏi tăng lương. Cô ấy nghĩ vì chuyện đó mà được quyền xỉ vả vào mặt tôi", James chia sẻ, đồng thời nói 50.000 USD cô yêu cầu chỉ bằng một nửa lương trung bình của nghề "nâng khăn sửa túi" cho ngôi sao.

Khi được hỏi có nhìn thấy vết thương, vết bầm tím hoặc sưng tấy trên mặt Heard do bị Johnny Depp tấn công hay không, James đáp: "Không". Cô khẳng định người nhà cũng khiếp sợ tính cách của nữ diễn viên.

Trước tòa, cựu trợ lý còn khai Heard từng dùng thuốc hỗ trợ giấc ngủ, thuốc lắc, cocaine và rượu. Khi càng say, Heard càng bộc lộ rõ con người thật.


Johnny Depp và Amber Heard đối chất ở phiên tòa. Ảnh: Daily Mail.

Trong diễn biến khác của phiên tòa, Laurel Anderson - cựu cố vấn hôn nhân của Amber Heard - phát biểu rằng nữ diễn viên và chồng cũ lạm dụng lẫn nhau. Họ trở nên mất kiểm soát sau những lần mâu thuẫn.

Theo People, 2022 đánh dấu vụ kiện hậu ly hôn giữa Depp và Heard bước sang năm thứ ba. Các màn đối chất vẫn diễn ra căng thẳng. Thêm nhiều nhân chứng và bằng chứng được đưa ra. Vụ kiện tụng này được nhận định sẽ còn kéo dài.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com