Rihanna sốc khi bạn trai bị bắt ngay ở sân bay

A$AP Rocky bị bắt tại sân bay khi trở về từ chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn gái.

Ngày 21/4, nguồn tin từ TMZ cho biết A$AP Rocky và Rihanna đều sốc khi rapper bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay. Lực lượng chức năng lên kế hoạch trong một tuần. Nhưng phía A$AP Rocky không nắm được bất cứ thông tin nào.


A$AP Rocky rời sở cảnh sát sau khi đóng tiền bảo lãnh. Ảnh: BackGrid.

Thông thường, khi muốn bắt một nghi phạm, sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) hoặc các đơn vị khác sẽ liên hệ với luật sư hay người đại diện của nghi phạm để sắp xếp cho cá nhân đó tự đến trình diện. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra với A$AP Rocky. Anh bị "đánh úp", gần như không thể trở tay.

Nguồn tin riêng của TMZ cho hay cảnh sát có lý do để chọn phương án như vậy. Họ tiến hành khám xét nhà riêng và bắt A$AP Rocky cùng lúc với mong muốn tìm được khẩu súng trong vụ việc diễn ra vào ngày 6/11/2021. A$AP Rocky bị cáo buộc bắn một người bị thương.

Cảnh sát lo ngại nếu thông báo trước, A$AP Rocky có thể giấu bằng chứng. Sáng 20/4, Rihanna muốn đến nhà riêng của bạn trai để lấy một số vật dụng, song cảnh sát không đồng ý.


A$AP Rocky và Rihanna chuẩn bị đón con đầu lòng. Ảnh: Getty.

Trước đó, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay Los Angeles khi trở về từ chuyến đi Barbados cùng Rihanna. Khoảng 10 cảnh sát áp giải anh về trụ sở để thẩm vấn. Sau đó, rapper đóng khoản bảo lãnh 550.000 USD để được tại ngoại.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Los Angeles cho biết: "Trong tối 6/11/2021, A$AP Rocky và nạn nhân xảy ra tranh cãi lớn. Nghi phạm đã dùng một khẩu súng ngắn và tấn công nạn nhân khiến người này bị thương. Nạn nhân được đưa đi điều trị ngay sau đó. Nghi phạm được xác định là Rakim Mayers, 33 tuổi, sống ở Los Angeles, có nghệ danh là rapper A$AP Rocky".

Hiện, đại diện của A$AP Rocky chưa chính thức lên tiếng sau vụ việc. People cho biết đã liên hệ nhưng chưa có câu trả lời.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com