Rapper Mỹ qua đời ở tuổi 38

Người thân xác nhận chủ nhân hit "We Ready" đã qua đời. Không chỉ người hâm mộ âm nhạc, khán giả yêu bóng đá cũng sốc trước tin này.

Daily Mail đưa tin rapper Archie Eversole đã qua đời ngày 13/4. Gia đình nam nghệ sĩ xác nhận tin buồn trên đài phát thanh Hot 107.9 nhưng không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh.

Thông tin này gây sốc cho nhiều người bởi Eversole mới 38 tuổi, độ tuổi còn trẻ và còn cả chặng đường dài phía trước để phát triển. Người thân của Eversole mong được công chúng tôn trọng sự riêng tư lúc này.


Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân qua đời của rapper Archie Eversole. Ảnh: Daily Mail.

Archie Eversole sinh năm 1984 tại căn cứ quân sự của Mỹ ở Đức. Anh từng là tuổi thơ của thế hệ khán giả 8X, 9X với album đầu tay Ride Wit Me Dirty South Style phát hành năm 2002. Trong đó, bài hát nổi nhất của anh là We Ready. Nam nghệ sĩ thu âm ca khúc này khi mới 17 tuổi.

Theo Hiphopdx, đĩa đơn We Ready trở thành bản nhạc phổ biến tại các sân vận động thể thao. Nhiều người trong giới vận động viên đều biết và thuộc lời bài hát nổi tiếng.

Một người hâm mộ cảm ơn Eversole vì giúp anh ấy vực dậy khi nghe We Ready: "Bài hát ấy tạo cho tôi động lực vượt qua chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) hồi trung học. Đến giờ, tôi vẫn nghe We Ready mỗi lúc tập luyện, hoặc trước khi bước ra khỏi xe hơi".

Hồi năm 2018, câu lạc bộ Bóng đá Atlanta United của Major League Soccer đã chọn Archie Eversole viết ca khúc United We Conquer cổ vũ tinh thần thể thao cho cả đội.

Khi hay tin nam nghệ sĩ qua đời, người hâm mộ Atlanta United đã bày tỏ lòng thương tiếc và chia sẻ những bức ảnh Eversole hòa mình cùng những fan bóng đá cuồng nhiệt trước đây.



Nam rapper có sức ảnh hưởng trong giới thể thao. Ảnh: @GAFollowers.

Robert Griffin III - cựu hậu vệ của NFL - chia buồn trên Twitter: "Người đàn ông ấy đã tạo ra We Ready, bài hát tuyệt vời nhất của Game Day từ trước đến nay. Yên nghỉ nhé Archie Eversole. Xin gửi lời cầu nguyện đến gia đình và những người thân yêu của anh".

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com