Quán quân Fitness Model Hữu Anh đại diện Việt Nam thi Nam vương Thế Giới

Thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Fitness Model cho biết một chiến binh nữa xuất trận ra biển lớn. Nguyễn Hữu Anh sẽ chính thức đại diện Việt Nam lên đường thi đấu tại cuộc thi Nam vương Thế giới 2022.


Quán quân Fitness Model Hữu Anh

Vừa đạt danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi cấp quốc gia Vietnam Fitness Model 2021, Quán quân Nguyễn Hữu Anh ngay lập tức trở thành ứng cử viên sáng giá, được chọn mặt gửi vàng đại diện Việt Nam sẽ tham gia đấu trường sắc đẹp và phong thái dành cho phái mạnh mang tên Man Of The World – Nam Vương Thế Giới 2022.


Nguyễn Hữu Anh sinh năm 2000 với chiều cao lý tưởng là 1m84. Chàng thanh niên đến từ Quảng Ngãi cho biết mặc dù có hơi hồi hộp, nhưng với tâm lý thừa thắng xông lên sau khi vừa kết thúc hành trình dài đầy gian khó của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021, Hữu Anh lăn xả hết mình vào một chặng đường mới đòi hỏi sự tập luyện cam go và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn nữa để có thể hoàn toàn tự tin thi đấu cùng bạn bè quốc tế.


Hiện tại, Hữu Anh đã chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống và rèn luyện bản thân cũng như tăng tốc củng cố thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới. Thời gian rảnh rỗi để giải trí đối với Tân Quán quân mà nói quả thật khá xa xỉ vì anh ép mình phải tiến bộ nhanh hơn nữa.


Hữu Anh cho biết còn quá sớm để say mê trên chiến thắng vì bản thân chưa muốn dừng lại ở ngôi vị Quán quân. Hữu Anh tận dụng triệt để khoảng trống trong lịch làm việc hàng ngày để tập luyện thêm chuyên môn về: trình diễn catwalk, nghệ thuật diễn xuất làm chủ sân khấu, dẫn chương trình, vũ đạo…


Tuy là gương mặt hoàn toàn mới, thế nhưng sau khi đạt ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021, Hữu Anh nhanh chóng trở thành một gương mặt thương hiệu mới được nhiều nhãn hàng chú ý và gửi lời mời hợp tác.


Trước những cơ hội vàng đang rộng mở như thế, nhưng vì ôm trong mình mơ ước được bay cao, bay xa hơn nữa để khám phá những chân trời thú vị phía trước, chính vì thế Hữu Anh đang tập trung hầu hết thời gian cho việc rèn luyện bản thân và chuẩn bị cho cuộc thi Nam vương Thế giới sắp tới.


Man Of The World 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Philippines. Cuộc thi đình đám này thu hút đông đảo thí sinh đại diện cho nhiều quốc gia khắp nơi trên thế giới. Năm 2018, đại diện Việt Nam là người mẫu thể hình Cao Xuân Tài đã xuất sắc vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký từ mọi châu lục và đăng quang ngôi vị cao nhất đó là Nam vương Thế Giới.

Photo: Nguyễn Dương

Makeup: Minh Trung

Hairstyle: Thảo Võ

Stylist: Hiền Danh

Suits: Brian Võ

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com