Nữ DJ bị đuổi khỏi máy bay vì mặc quần in từ ngữ chửi thề

DJ Soda tiết lộ cô bị đuổi khỏi máy bay tại Mỹ vì mặc quần in từ ngữ nhạy cảm. Theo nữ DJ, cô phải cởi trang phục ở nơi công cộng để được lên máy bay.

Ngày 26/4, News1 đưa tin nữ DJ Soda tuyên bố tẩy chay hãng hàng không Mỹ America Airlines. Soda cho biết cô bị hãng đuổi khỏi máy bay vì mặc quần in từ ngữ không phù hợp. Theo nữ DJ, cô phải cởi bỏ trang phục trước mặt các nhân viên ở cổng, tại nơi công cộng để có thể lên máy bay.

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Soda chia sẻ thông tin chi tiết xoay quanh vụ việc. Sự cố xảy ra khi cô bay từ sân bay quốc tế John F. Kennedy tới sân bay quốc tế Los Angeles.

Chiếc quần DJ Soda mặc được tài trợ bởi một thương hiệu thời trang Mỹ. Theo nữ DJ, cô chưa từng gặp vấn đề với chiếc quần này trong nhiều tháng lưu diễn ở Bắc Mỹ. Nhân viên hãng bay không có kiến nghị với cô tại thời điểm làm thủ tục check-in, hay lúc cô ngồi xuống chỗ của mình.


DJ Soda bị đuổi khỏi máy bay vì mặc quần in từ ngữ nhạy cảm. Ảnh: Naver.

Sau đó, một nhân viên bất ngờ tiến lại gần Soda để thu dọn hành lý và yêu cầu cô rời khỏi máy bay mà "không có lời giải thích nào".

"Khi tôi được hộ tống khỏi máy bay, họ nói rằng chiếc quần bó sát của tôi 'không phù hợp' và 'gây khó chịu'. Họ cho biết tôi phải đáp chuyến bay tiếp theo", nữ DJ chia sẻ.

Soda có cuộc họp quan trọng tổ chức tại Los Angeles vào ngày hôm đó, nên cô "cầu xin nhân viên để được ở lại chuyến bay này". Tuy nhiên, cô bị nhân viên và tiếp viên phớt lờ.

"Tôi thậm chí đưa ra đề nghị thay đồ, nhưng yêu cầu của tôi bị từ chối. Điều xảy ra tiếp theo thật khủng khiếp. Với những ngón tay bị gãy, tôi cởi quần một cách khó khăn trước mặt toàn thể phi hành đoàn và đứng trong tình trạng bán khỏa thân. Họ vẫn từ chối cho tôi lên chuyến bay. Họ thậm chí mỉa mai rằng lẽ ra tôi có thể cởi quần sớm hơn", nữ DJ tiết lộ.

Sự cố khiến chuyến bay bị trì hoãn một tiếng đồng hồ. Cuối cùng, khi Soda được nhân viên cho vào máy bay, cô lột mặt trong của quần ra ngoài để mặc nhằm giấu dòng chữ nhạy cảm.

"Tôi đã rất đau đớn và run sợ trong 6 giờ tiếp theo trên chuyến bay tới Los Angeles. Trong 8 năm lưu diễn, tôi chưa từng bị đối xử bất công, đặc biệt tại đất nước nổi tiếng về quyền tự do ngôn luận và cá nhân", Soda chia sẻ.

Hiện tại, hãng bay vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức sau lời chia sẻ của DJ Soda.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com