Nữ ca sĩ Hàn khánh kiệt vì cờ bạc

Shoo từng bị kiện vì không thể trả khoản nợ do đánh bạc là 790 triệu won. Nữ ca sĩ rơi vào bế tắc và không muốn sống sau vụ việc.

Trong chương trình Star Documentary My Way của TV Chosun, Shoo - cựu thành viên nhóm S.E.S - tiết lộ cô từng có ý định tự tử vì vụ kiện liên quan đến cờ bạc. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về vụ việc. Theo Shoo, thời điểm đó, cô đi bộ về nhà một cách bất cẩn và hy vọng chiếc xe nào đó lao vào cô.

"Tôi không muốn có bài báo đưa tin rằng tôi đã tự tử. Tôi nghĩ tốt hơn nên để mọi người biết tôi gặp phải một tai nạn tồi tệ. Tôi không muốn những người bị bỏ lại phải chịu cảm giác tội lỗi và đau buồn vì tôi tự tử. Vì vậy, tôi nghĩ tốt hơn là bị tai nạn ôtô. Tôi bước đi với đôi mắt luôn cắm chặt xuống đất. Nhưng chiếc ôtô đã dừng lại. Tôi nghĩ đó là dấu hiệu cho thấy tôi nên sống sau này", cô chia sẻ.


Shoo đánh mất sự nghiệp vì thói quen cờ bạc.

Nữ ca sĩ rơi nước mắt nói: "Tôi từng nghĩ tôi không có lý do gì để sống. Tôi ghét bản thân và không thể nghĩ ra lý do để tiếp tục sống. Vào thời điểm đó, tôi luôn nghĩ đến việc tại sao mình vẫn còn sống".

Trước đó, Shoo bị kết án 6 tháng tù giam, hai năm quản chế và 80 giờ phục vụ cộng đồng vì tội đánh bạc thường xuyên ở nước ngoài từ tháng 8/2016 đến tháng 5/2018 với số tiền lên tới hơn 790 triệu won (khoảng 646.388 USD). Năm 2019, cô bị kiện vì không trả khoản nợ. Sau đó, mạng xã hội lan truyền thông tin Shoo và chồng là cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung ly hôn vì vụ ồn ào của nữ ca sĩ.

Shoo tên thật Yoo Soo Young, sinh năm 1981, là thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S. Đây là nhóm nhạc nổi tiếng một thời và có nhiều bản hit đến nay vẫn được đàn em cover như I'm Your Girl, Dream Comes True... Công chúng thậm chí gọi họ là “Những nàng tiên của quốc gia”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com